Học Quản trị khách sạn tại khách sạn 4-5 sao được trả thù lao

“Học phải đi đôi với hành” là một quan niệm rất đỗi quen thuộc khi bạn chọn lựa bất kỳ ngành nghề gì và đặc biệt hơn là đối với ngành Quản trị khách sạn đòi hỏi nhiều kỹ năng kinh nghiệm thực tế trong nghề. Nếu như việc học tập tại trường mang đến cho bạn kiến thức chuyên ngành thì việc học tập tại khách sạn sẽ mang đến cho bạn vô vàn những kỹ năng và kinh nghiệm thực tế hữu ích.

Sinh viên Đại học Hoa Sen thực hành ngành Quản trị khách sạn.

Kinh nghiệm quý báu và giá trị

1.     Nâng tầm và khẳng định giá trị bản thân

Bạn sẽ được đào tạo thực tế các kỹ năng chuyên môn từ các chuyên gia trong ngành tại nơi làm việc để xử lý các tình huống thực tế trong quá trình làm việc, từ đó, bạn sẽ đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm quý báu và giá trị cho bản thân.

2.     Đẹp mọi lúc mọi nơi

Khi học tập tại các khách sạn, điều tiên quyết là bạn phải đẹp. Đẹp ở đây được hiểu là đẹp từ cách ăn mặc cho đến đi đứng, nói năng sao cho khách mát tai mát lòng. Do đó, bạn sẽ được trang bị các kỹ năng mềm vô cùng hữu ích như cách ăn mặc và quy tắc ứng xử trong giao tiếp, cách giải quyết vấn đề, các kỹ năng phục vụ…

3.     Học có lương

Bạn đi học và người ta trả lương cho bạn. Một câu chuyện tưởng chừng vô lý nhưng hoàn toàn có thật trong trường hợp này nhé. Bạn vừa được học vừa được trả một khoản thù lao kha khá từ doanh nghiệp. Đây được xem là sự động viên từ phía doanh nghiệp dành cho những nỗ lực và cố gắng của các bạn trong suốt quá trình học tập và làm việc tại đây.

4.     Làm đẹp hồ sơ ứng tuyển

Bạn sẽ chọn gì khi viết mục “kinh nghiệm làm việc” trong hồ sơ ứng tuyển của mình là “n” năm làm việc tại khách sạn 2,3,4,5 sao hay là để trống hoặc thay bằng một số hoạt động làm thêm tẻ nhạt không liên quan? Và các nhà tuyển dụng sẽ trầm trồ ra sao khi bạn vừa tốt nghiệp mà đã có ngần ấy năm kinh nghiệm làm việc? Thật đáng tự hào khi bạn ghi lên hồ sơ ứng tuyển của mình khoảng thời gian học thực làm thực tại các khách sạn.

Học Quản trị khách sạn tại khách sạn tiêu chuẩn quốc tế ở đâu?

Chương trình Hoa Sen Elite, thuộc trường Đại học Hoa Sen đào tạo chuyên ngành Quản trị khách sạn với mô hình Work-based Learning. Sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức chuyên ngành trong 2 năm đầu tại trường và 2 năm cuối học thực tế tại các khách sạn 4-5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế như: Caravelle Saigon, New World Saigon Hotel, Siverland Hospitality, Oakwood Residence Saigon, Holiday Inn & Suites…

Đây cũng là cơ hội rất quý giá để sinh viên có thể học hỏi thêm từ các chuyên gia đầu ngành, được rèn luyện và làm quen với môi trường chuyên nghiệp, từ đó dễ dàng hội nhập và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng toàn cầu.

Trường Đại học Hoa Sen ký kết hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp khách sạn nổi tiếng như: New World Saigon Hotel, Caravelle Saigon, Oakwood Residence Saigon, Holiday Inn & Suites đào tạo chương trình Hoa Sen Elite.

Ngoài ra, chương trình được giảng dạy hoàn toàn 100% tiếng Anh chuyên ngành, giúp sinh viên cải thiện và nâng cao được khả năng ngoại ngữ.

Riêng các sinh viên có nguyện vọng đi du học nước ngoài thì chương trình này là sự lựa chọn hoàn hảo. Sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm học tập và làm việc tại Thụy Sĩ và Anh Quốc theo chương trình liên kết của Hoa Sen Elite để được cấp song bằng: bằng Cử nhân quốc gia do trường Đại học Hoa Sen cấp và bằng cấp quốc tế do các trường đại học danh tiếng tại Thụy Sĩ và Anh quốc cấp.

Thông tin chi tiết chương trình Hoa Sen Elite trường Đại học Hoa Sen liên hệ:

Email: elite@hoasen.edu.vn

Hotline: 0938 24 54 24

Điện thoại: (028) 7309 1991 – Ext: 11546

Địa chỉ: Văn phòng Elite – Tầng G, Phòng 001, 08 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm