Học sinh Đà Nẵng đi học trở lại từ ngày 17-2

Chiều 13-2, UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản gửi Sở GD&ĐT, Sở LĐ-TB&XH, Sở Y tế và UBND các quận, huyện về việc cho học sinh, sinh viên, học viên đi học trở lại sau khi tạm nghỉ để phòng, chống dịch COVID-19.

Theo văn bản của UBND TP Đà Nẵng, học sinh trên địa bàn TP sẽ bắt đầu đi học trở lại từ ngày 17-2. 

Theo đó, chủ tịch UBND TP đề nghị Sở GD&ĐT và các cơ quan nói trên có trách nhiệm chỉ đạo các cơ sở giáo dục trực thuộc, các cơ sở đào tạo nghề trên địa bàn TP thông báo cho học sinh, học viên, sinh viên đi học trở lại từ ngày 17-2.

Sở GD&ĐT chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tiếp tục thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả công tác tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng, chống dịch COVID-19 cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, giảng viên, học sinh, học viên, sinh viên. Đồng thời theo dõi chặt chẽ tình hình sức khỏe của người dạy, người học và có báo cáo kịp thời để xử lý.

Chủ tịch UBND TP cũng đề nghị giám đốc Sở Y tế có trách nhiệm chỉ đạo các bộ phận chức năng phối hợp với tất cả các cơ sở giáo dục, dạy nghề trên địa bàn tiến hành phun thuốc khử trùng trong hai ngày 14 và 15-2.

Trước đó, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã đồng ý với đề xuất của Sở GD&ĐT về việc cho học sinh, sinh viên, học viên được tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16-2 để phòng, chống dịch COVID-19

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm