“Học trường quốc tế Đức tại Việt Nam”

Khi mức sống ngày càng nâng cao đồng nghĩa với việc các bậc phụ huynh mong muốn con em mình được học tập tại một môi trường đạt chuẩn quốc tế ngay từ nhỏ để tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện. Buổi tư vấn sẽ giới thiệu đến bạn đọc những thông tin về Trường Quốc tế Đức (GIS) dành cho mọi lứa tuổi từ bậc mầm non, tiểu học, THCS và THPT thuộc hệ thống tú tài quốc tế được công nhận trên toàn thế giới.

Mời phụ huynh tham gia đặt câu hỏi với TS Nguyễn Thị Quỳnh Lâm - Hiệu trưởng Trường Quốc tế Đức để được giải đáp các thắc mắc về: chương trình học, cơ sở vật chất, giáo trình, sĩ số lớp học, trình độ ngoại ngữ, mức học phí, học bổng… Đồng thời, phụ huynh sẽ được chia sẻ thông tin để các em học sinh có thể đi du học tại các nước Đức, Anh, Mỹ, Tây Ban Nha… để giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về hướng đi và chuẩn bị cho con em mình từ bây giờ.

“Học trường quốc tế Đức tại Việt Nam” ảnh 1

Các em học sinh đang tranh luận trong giờ học vẽ. Ảnh: YT

Được biết TS Quỳnh Lâm tốt nghiệp ĐH Wales (Anh) và có bằng tiến sĩ về giáo dục song ngữ. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý trường quốc tế tại Việt Nam, TS Quỳnh Lâm là hiệu trưởng sáng lập và có bảy năm làm lãnh đạo của Trường Quốc tế Song ngữ (CCC) thuộc Trường Quốc tế TP.HCM.

Các bậc phụ huynh và các em học sinh quan tâm hãy gửi câu hỏi về www.phapluattp.vn. Tìm hiểu thêm thông tin về trường tại website: www.giss.vn.

YẾN THY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm