iSMART đã sẵn sàng phương án dạy học trực tuyến năm học mới

Trước tình hình nhiều tỉnh thành trên cả nước đã có cập nhật, điều chỉnh về lịch tựu trường, lịch học năm học mới do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19; iSMART đã sẵn sàng phương án dạy “trực tuyến” để đảm bảo an toàn cho hơn 100.000 học sinh đang theo học chương trình iSMART trên toàn quốc.

Theo đó, tại các địa phương đang áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg, như: TP.HCM, Long An, Đồng Tháp… học sinh iSMART sẽ bắt đầu năm học mới bằng hình thức học trực tuyến và có thể thực hiện luôn việc kiểm tra học kỳ trực tuyến. Trước đó, trong năm học 2020-2021, học sinh iSMART cũng đã được làm quen với hình thức học trực tuyến.

Học sinh iSMART đã sẵn sàng cho kế hoạch học trực tuyến dài hạn

Tại lớp học trực tuyến của iSMART, giáo viên phụ trách lớp là người hướng dẫn và giảng dạy nên sẽ theo sát được tiến độ học tập của học sinh. Đại diện iSMART cam kết, nội dung giảng dạy theo đúng chương trình iSMART trên lớp, kiến thức tiếng Anh, Toán, Khoa học bằng tiếng Anh được đảm bảo truyền đạt đầy đủ. Hoạt động lớp được tổ chức đa dạng, phong phú, học sinh có sự tập trung tối đa, lượng kiến thức được truyền tải và tiếp thu đầy đủ không khác gì lớp học truyền thống tại trường.

Riêng đối với học sinh bước vào lớp 1, các em thường có tâm lý lạ trường, lạ lớp, dẫn đến nỗi sợ trong những buổi học đầu. Do vậy, iSMART đã lên kế hoạch sẽ tổ chức các buổi làm quen trực tuyến, để học sinh quen dần, giảm lạ lẫm, tăng gắn kết giữa học sinh và giáo viên...

Quý phụ huynh có thể truy cập website lớp học trực tuyến iSMART tại địa chỉ: liveclass.ismart.edu.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm