Khánh thành Trung tâm Đào tạo chuẩn PTE Academic

Vào ngày 29-3, trung tâm này sẽ được khánh thành tại Hà Nội. Điều này sẽ mang đến cho học sinh Việt Nam một lựa chọn kiểm tra đánh giá tiếng Anh chất lượng cao.

PTE Academic là tổ chức học thuật hàng đầu trên thế giới và được thực hiện, chấm điểm hoàn toàn trên máy tính. Bài thi chú trọng sự công bằng trong khâu chấm điểm và điểm thi thường được công bố chỉ trong vòng năm ngày làm việc.

Lễ cắt băng khánh thành Trung tâm Đào tạo và Kiểm tra đánh giá theo chuẩn PTE Academic.

Đây là chuẩn tiếng Anh được công nhận bởi hàng ngàn tổ chức và chương trình giáo dục trên thế giới, bao gồm 100% các trường ĐH tại Úc, New Zealand và Ireland, 95% các trường ĐH Anh, đa số các trường của Canada và ngày càng nhiều các trường ĐH tại Hoa Kỳ, trong đó có trường kinh doanh Harvard.

PTE Academic cũng được chấp thuận là chuẩn tiếng Anh cho tất cả các diện hồ sơ nhập cảnh và nhập cư vào Australia và New Zealand.

Việc ra đời các trung tâm đào tạo và kiểm tra đánh giá PTE Academic sẽ cho phép học sinh Việt Nam tiếp cận thêm nhiều cơ hội học thuật trong nước và quốc tế, đạt được những chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới.

Ông David Barnett, Giám đốc điều hành Pearson châu Á Thái Bình Dương, nói: Thông qua đối tác là EMG Education, việc khánh thành Trung tâm Đào tạo và Kiểm tra đánh giá mới này đã cho thấy sự quyết tâm của Pearson trong việc giới thiệu các chuẩn Tiếng Anh chất lượng cao và mở ra nhiều cơ hội mới cho học sinh.

Trong khi đó, bà Nguyễn Phương Lan, CEO kiêm Phó Chủ tịch EMG Education, khẳng định :"EMG Education rất vui khi được làm việc với một đối tác uy tín như Pearson để mang lại những lợi ích to lớn cho nền giáo dục".

Ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, cho biết với số lượng học sinh gần 1,7 triệu nên nhu cầu được tham gia các bài thi quốc tế nhằm đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của học sinh thành phố mỗi năm là rất lớn. “Chính vì vậy, tôi đánh giá cao việc thành lập Trung tâm đào tạo và kiểm tra đánh giá theo chuẩn PTE Academic tại TP.HCM của EMG Education” - ông Sơn nói.

EMG Education là một tổ chức giáo dục tại Việt Nam với mục tiêu chính là tạo cơ hội cho học sinh Việt Nam đạt được các chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới.

Năm 2017, EMG Education đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của Pearson Educatio (một tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới), qua đó giúp học sinh Việt Nam tiếp cận với các chuẩn kiểm tra đánh giá hàng đầu thế giới, trong đó có kỳ thi PTE Academic.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm