Khánh thành trường mầm non 50 tỉ đồng

Công ty Cổ phần Giáo dục Bầu Trời Xanh (Blue Sky Education) đã tổ chức lễ khánh thành Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky Kindergarten) tọa lạc trong khu dân cư cao cấp Mega Residence Số 1, đường D1, đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9. 

Trường Mầm non Bầu Trời Xanh có quy mô lớp nhất quận 9 vừa được khánh thành vào sáng nay. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Bá Minh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục mầm non, Bộ GD&ĐT, cho biết chủ trương của Nhà nước luôn khuyến khích các nhà đầu tư phát triển các trường mầm non ngoài công lập để cùng chăm lo cho các bé. Đến thăm trường, tôi rất phấn khởi. Đây là một trong những trường mầm non có điều kiện cơ sở vật chất tốt, công tác chuyên môn tổ chức bài bản và có định hướng tiếp cận hội nhập quốc tế. Tôi cảm thấy yên tâm khi các cháu được học tập trong môi trường như thế này”, ông Minh nhấn mạnh.

Trường Mầm non Bầu Trời Xanh cơ sở Mega Residence, được xây dựng trên diện tích đất 4,000 m2, diện tích sàn xây dựng là 3,200 m2, tổng diện tích hoạt động là 7,200 m2.

Trường được đầu tư xây dựng 50 tỉ đồng.

Trường được thiết kế theo chuẩn quốc gia, với 18 phòng học (có hiên chơi và nhà vệ sinh riêng). Bên cạnh đó, trường còn có các phòng chức năng như: phòng giáo dục thể chất, phòng âm nhạc, phòng tạo hình, phòng y tế, phòng máy tính, hồ bơi sử dụng điện phân giải không dùng clo, sân chơi ngoài trời, vườn rau thực nghiệm, hệ thống bếp một chiều….

Các phòng học được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Tổng giá trị xây dựng trường là 50 tỉ đồng. Trường được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại gồm ba khối nhà hình lượn sóng, bên cạnh con sông nhỏ, xen lẫn bởi những mảng giúp cho khuôn viên trường trở nên thông thoáng.

Trường thiết kế gồm 3 khối nhà hình lượn sóng. 

Trường Mầm non Bầu Trời Xanh giảng dạy theo chương trình quốc gia, kết hợp chương trình giáo dục IEYC (International Early Years Curriculum) đến từ Anh quốc do giáo viên bản ngữ đảm nhiệm. Bên cạnh đó, các bé còn được tham gia học các môn ngoại khóa như bơi lội, yoga, chương trình sáu môn vận động phối hợp Go kids, hội họa, làm quen với tin học kidsmart....

Phòng học khang trang, sạch sẽ, sắp xếp tinh tế.

Sau năm năm đi vào hoạt động, Công ty Giáo dục Bầu Trời Xanh đã phát triển tám trường mầm non Bầu Trời Xanh (Blue sky Kindergaden), bốn trường mầm non Thế Giới Xanh (Green World Kindergaten) và hai nhà trẻ quốc tế Thiên Thần (Angle Childcare Center) tại nhiều quận, huyện.

Các bé thích thú khi được học tại một ngôi trường đầy đủ tiện nghi.

Định hướng đến năm 2020, Blue Sky Education đang chuẩn bị quỹ đất và hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế để nâng tổng số lên 35 trường tại TP.HCM và các thành phố lớn trong cả nước. Bên cạnh giáo dục mầm non, công ty sẽ phát triển thêm bậc giáo dục từ tiểu học đến trung học phổ thông.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm