“Một nữ sinh mất tích bí ẩn”: Đã tìm được em Vy tại TPHCM

Sau khi báo đăng, một loạt các báo mạng khác đã dẫn nguồn Báo Bình Thuận đăng lại thông tin trên, đã khiến dư luận xôn xao và cơ quan công an huyện Đức Linh đã triệu tập một số đối tượng lên làm việc.
Ngay sau đó, phóng viên phát hiện một thanh niên địa phương tên T, biệt danh “T A Oan”, có số điện thoại di động 09233037… vẫn duy trì liên lạc với em Vy. Chiều 17-3, chính T là người đã điện thoại vào TPHCM để liên hệ với em Vy qua một người bạn. Khi PV gọi vào số máy của T thì thanh niên này phủ nhận việc có liên hệ với em Vy.
Ngày 18-3, em Cao Trương Nhật Vy đã được đón về nhà cậu ruột ở TPHCM sau khi gia đình dò tìm và phát hiện em Vy đang làm việc cho một xưởng may số 62/11 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TPHCM.
Làm việc với chủ xưởng may nêu trên, PV được biết có một thanh niên và một phụ nữ trực tiếp đưa em Vy đến nhận việc và tại xưởng này còn có 7-8 trẻ em đang lao động từ 7 giờ sáng đến 9 giờ đêm/ngày, tuần làm việc 6,5 ngày, lương 300.000 đồng/tháng.
Anh Cao An (tổ 4, thôn 4, xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận, cha của em Vy cho biết: “Gia đình rất mừng nhưng mong muốn cơ quan công an làm rõ có hay không đường dây dụ dỗ trẻ em đi làm thuê để trục lợi nhằm cảnh báo cho dư luận và các bậc cha mẹ”.
Chị Trương Võ Hồng Hạnh, mẹ em Vy cho biết: “Con gái tôi đạt danh hiệu học sinh giỏi 9 năm liền. Năm nay là năm học lớp 10, không rõ vì sao cháu mất tích một cách bí ẩn như vậy. Thì ra cháu đã bị một số người lừa vào TPHCM lao động cực nhọc. Tôi mong cơ quan chức năng xử lý những người lừa con tôi để tránh tai họa cho các nạn nhân khác”
Theo Minh Anh (Bình Thuận Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm