Một trường học tại TP.HCM cho HS học online sau Tết

Trường THCS&THPT Trí Đức vừa gửi thông báo đến học sinh và phụ huynh học sinh về việc thay đổi hình thức dạy học sau đợt nghỉ Tết Tân Sửu 2021.

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại TP.HCM hiện nay, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh, trường sẽ chuyển hình thức học tập trực tiếp thành học online tại nhà trong ba ngày 18, 19 và 20-2 (nhằm ngày mùng 7,8,9 Tết).

Thông báo của trường THCS&THPT Trí Đức gửi học sinh và phụ huynh học sinh. Ảnh: WEBSITE TRƯỜNG

Để chuẩn bị cho việc học tập online đạt hiệu qua tốt nhất, nhà trường lưu ý một số nội dung:

Giáo viên chủ nhiệm sẽ trực tiếp thông báo và gửi đến từng em học sinh của lớp.

Đối với các em học sinh, chuẩn bị các phương tiện hỗ trợ cho việc học online như: đường truyền mạng internet, điện thoại thông minh, máy tính có tranh bị đầy đủ webcam-micro-tai nghe, không gian học tập.

Dựa vào tình hình diễn biến của dịch COVID-19 và chỉ đạo của Sở GD&ĐT TP.HCM, nhà trường sẽ có thông báo cụ thể về thời gian quay trở lại trường cho các em sau đợt nghỉ Tết 2021. Qúy phụ huynh và học sinh vui lòng cập nhật, theo dõi các thông báo tiếp theo của trường trên fanpage.

Trong thời gian nghỉ Tết 2021, yêu cầu các em học sinh thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, theo thông điệp 5K: “Khẩu trang- Khử khuẩn-Khoảng cách-Không tập trung-Khai báo y tế”.

Sở GD&ĐT TP.HCM cũng đã có thông báo khẩn về việc tăng cường theo dõi, cập nhật đối tượng F0. F1, F2 và khai báo y tế khi học sinh đi học trở lại sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Trước đó, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, UBND TP.HCM đã quyết định cho hơn 1,7 triệu học sinh TP dừng đến trường từ ngày 2-2. Theo kế hoạch, học sinh sẽ đến trường vào ngày 17-2 (tức mồng 6 tháng Giêng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm