Nữ học viên tốt nghiệp cao học với điểm số 'khủng' 9,63

Sáng 28-11, Trường Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân đợt tháng 11 năm 2020 với chủ đề “Thông điệp cho mai sau”.

Đợt tốt nghiệp này có 14 tiến sĩ, 331 thạc sĩ, 1.799 kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân.

Dịp này nhà trường cũng vinh danh, khen thưởng hàng chục học viên, cử nhân có thành tích xuất sắc trong khóa học.

Cụ thể, 28 sinh viên đại học chính quy được trao huy chương vàng vì có thành tích học tập và bảo vệ luận văn tốt nghiệp loại giỏi, đứng đầu danh sách tốt nghiệp.

25 sinh viên nhận huy chương bạc vì có thành tích và thứ hạng cao trong danh sách tốt nghiệp các khoa.

Nhà trường cũng khen thưởng 10 học viên cao học tốt nghiệp loại xuất sắc. Trong đó, người có điểm tốt nghiệp cao nhất là nữ học viên Đỗ Nguyễn Hoàng Nga, sinh năm 1996, ngành Kỹ thuật hóa học có số điểm cao nhất với 9,63/10. Những người còn lại cũng đều có điểm tốt nghiệp trên 9.0.

Nhà trường tặng giấy khen ba sinh viên hệ vừa làm vừa học và một sinh viên hệ cao đẳng đã có thành tích học tập đứng đầu khoá học.

Các học viên cao học nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Mai Thanh Phong, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân tốt nghiệp đợt này. Đây là thế hệ tốt nghiệp thứ 63 của trường. Đến nay, trường đã đào tạo ra 200.000 cử nhân, kiến trúc sư, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ. Nhiều người trong số đó đã thành công và có đóng góp lớn cho xã hội.

PGS.TS Phong mong các tân khoa hãy giữ tâm luôn sáng, trí luôn cao, vận dụng những kiến thức đã học để phát triển bản thân và gặt hái thành công, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

“Chặng đường phía trước các bạn còn rất dài, nhiều thời cơ thuận lợi song cũng đầy thử thách, gian nan, các bạn hãy luôn không ngừng trau dồi tri thức, hoàn thiện bản thân, giữ vững ý chí, nghị lực và luôn có niềm tin vào chính mình. Khi đó thành công sẽ đến với các bạn” – PGS.TS Mai Thanh Phong nhắn nhủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm