Nữ sinh lớp 10 đánh bạn túi bụi ngay tại lớp

Hình ảnh trong clip cho thấy bạn bè trong lớp tỏ ra thờ ơ và dửng dưng trước sự việc này, thậm chí còn cười nói hỉ hả và sử dụng điện thoại để quay lại. Chỉ ở gần cuối đoạn clip nói trên, một bạn học nữ chứng kiến sự việc từ đầu không can thiệp nhưng sau đó đã đứng ra ngăn cản…

Thông tin được xác định sự việc xảy ra tại lớp học của Trường THPT Đại Ngãi, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.

Nữ sinh lớp 10 đánh bạn túi bụi ngay tại lớp ảnh 1

Một số hình ảnh diễn biến nữ sinh Nh đánh bạn ngay tại lớp. Ảnh cắt từ clip

Nữ sinh lớp 10 đánh bạn túi bụi ngay tại lớp ảnh 2

Nữ sinh lớp 10 đánh bạn túi bụi ngay tại lớp ảnh 3
Bạn học thờ ơ và có một số còn dùng điện thoại quay lại

Nữ sinh lớp 10 đánh bạn túi bụi ngay tại lớp ảnh 4
Phải một lúc sau mới có nữ sinh can ra không cho đánh nữa

Chiều 26-4, liên hệ Trường THPT Đại Ngãi, lãnh đạo nhà trường xác nhận sự việc xảy ra tại trường và ngay tại lớp học vào khoảng giờ ra chơi tiết 2 chiều 12-4.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Phước Beo, quyền hiệu trưởng Trường THPT Đại Ngãi (huyện Long Phú, Sóc Trăng) cho biết: Sự việc xảy ra ở lớp 10A10 giữa nữ sinh N.Q.Nh và nữ sinh P.T.T.Ng, trong đó em Nh đã đánh em Ng.

Sau khi có thông tin và từ phản ánh của phụ huynh, nhà trường đã chỉ đạo xác minh làm rõ và mời phụ huynh của hai em cùng ngồi lại để giải quyết. Hiện mọi việc đã xử lý xong, hai bên phụ huynh đã chia sẻ và cảm thông với nhau.

Cũng theo ông Beo, nguyên nhân sự việc xuất phát từ việc tình cảm khi hai em nữ sinh cùng thích một bạn nam. Qua làm việc, phân tích vi phạm, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp và quyết định thi hành kỷ luật đuổi học một tuần đối với nữ sinh Nh., đồng thời khiển trách trước Hội đồng kỷ luật đối với các em học sinh có mặt khi xảy ra vụ việc nhưng không can thiệp, can ngăn mà còn quay clip, hưởng ứng.

“Hiện nhà trường đang tiếp tục làm việc và giáo dục tư tưởng đối với các em học sinh có liên quan để uốn nắn các em nhất là sắp chuẩn bị thi học kỳ 2. Nhà trường thời gian vừa quan luôn quan tâm đến việc giáo dục các em học sinh, nhất là vấn đề khôn để xảy ra bạo lực học đường nhưng trong sự việc này một phần các em mới chuyển tiếp từ THCS lên, chưa đi vào nề nếp và đây là bài học cho nhà trường” - ông Nguyễn Phước Beo nói. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm