Nữ sinh viên Việt Nam khoe sắc, trổ tài bên chiến sĩ bộ đội biên phòng

Trong chuyến đi còn có sự xuất hiện của Hoa khôi VMU 2013 Trần Diễm Ái Vi và Hoa khôi VMU 2014 Hoàng Thị Phương Thảo.

Tham gia học tập ở Trường chuyên biệt Cần Thạnh hầu hết là các em khuyết tật như thiểu năng trí tuệ, bệnh tim, khiếm thính.... Tất cả các học sinh ở đây đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các em bị suy dinh dưỡng và có em từng phải đi xin ăn trong các khu nghỉ dưỡng khi nghỉ hè.

 Nữ sinh viên Việt Nam khoe sắc, trổ tài bên chiến sĩ bộ đội biên phòng ảnh 1

Hoa khôi VMU 2014 Hoàng Thị Phương Thảo vui chơi cùng các em nhỏ 

Biết được hoàn cảnh đó, top 50 “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” đã cùng nhau mang đến những phần quà vô cùng thiết thực từ nhà tài trợ để dành tặng cho các bạn nhỏ cùng các thầy cô.

Dù lịch trình cuộc thi khá dày đặc nhưng các thí sinh không hề tỏ ra mệt mỏi, mà ngược lại rất háo hức khi biết được địa điểm tiếp theo sẽ là buổi gặp gỡ và giao lưu với các chiến sĩ Hải đội biên phòng 2 Cần Giờ (thuộc bộ đội biên phòng Tp.HCM), những người lính đang đóng quân, làm nhiệm vụ canh gác ngày đêm trên vùng biển phía Đông Nam tổ quốc.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao tặng những món quà ý nghĩa cho các chiến sĩ bộ đội Hải đội biên phòng 2.

ông Hoàng Tuấn Việt Trưởng Ban tổ chức cuộc thi trao quà cho đại diện chiến sĩ Hải đội biên phòng 2 Cần Giờ 

Chia sẻ về mục đích chuyến đi này, ông Hoàng Tuấn Việt, Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi nhấn mạnh hành trình nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ sinh về chủ quyền biển đảo Việt Nam : “Chúng tôi hi vọng chuyến đi này sẽ giúp các em có thêm trải nghiệm để rèn luyện bản thân mình. Yêu Tổ Quốc không phải là cái gì đó lớn lao, mà nó bắt đầu từ những tình yêu bình dị: yêu bản thân, yêu gia đình, yêu những người xung quanh mình, từ đó biến suy nghĩ thành những hành động cụ thể”, Ông Việt nói.

Ông Việt cho biết thêm ngoài tiền thưởng, ba thí sinh đoạt giải cao nhất sẽ được tham gia hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức ra thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa năm 2016.

Dù lịch trình cuộc thi khá dày đặc nhưng các bạn thí sinh không hề tỏ ra mệt mỏi

Không giấu được cảm xúc vui mừng, Thượng tá Nguyễn Hữu Lợi – Chính trị viên bộ đội Hải đội 2 Tp.HCM chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên trung tâm được tiếp đón một đoàn thể có nhiều người đến thăm như thế này! Các bạn nữ sinh không chỉ xinh đẹp mà còn rất thân thiện, hòa đồng cùng các chiến sĩ chúng tôi”.

Trong buổi giao lưu tại đây, nhiều tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các thí sinh VMU 2015 đã được cán bộ chiến sĩ đón nhận nhiệt liệt bằng những tràng vỗ tay không ngớt.

Văn nghệ giao lưu giữa các nữ sinh và chiến sĩ

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, top 50 vòng Chung kết cuộc thi đã có dịp tham quan Dinh độc lập và Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, hai trong số chứng tích nổi tiếng tại Tp.HCM. Đây là dịp để các thí sinh cùng nhau khám phá những điều hay từ thành phố mang tên Bác và được thư giãn sau lịch trình tham gia hoạt động dày đặc của cuộc thi.

Cùng xem thêm một số hình ảnh các thí sinh trong buổi giao lưu cùng các chiến sĩ bộ đội biên phòng:

 Nữ sinh viên Việt Nam khoe sắc, trổ tài bên chiến sĩ bộ đội biên phòng ảnh 5

 Top 50 thí sinh VMU 2015 chụp ảnh lưu niệm cùng chiến sĩ bộ đội biên phòng

 Nữ sinh viên Việt Nam khoe sắc, trổ tài bên chiến sĩ bộ đội biên phòng ảnh 6

Hoa khôi VMU 2013 Trần Diễm Ái Vi và Hoa khôi VMU 2014 Hoàng Thị Phương Thảo. 

 Nữ sinh viên Việt Nam khoe sắc, trổ tài bên chiến sĩ bộ đội biên phòng ảnh 7

Giao lưu văn nghệ giữa các chiến sĩ và nữ sinh duyên dáng Việt Nam 2015 

Là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức.
Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 10/12 tới, tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM .

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm