Phải công khai các thông tin về tuyển sinh ĐH, CĐ

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh và phụ huynh trong việc chọn trường và ngành đào tạo, Bộ GD&ĐT vừa yêu cầu các trường đăng ký thông tin tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2016 phải đăng ký thông tin theo mẫu tại Phụ lục 1 (được tải về từ trang thông tin điện tử của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ: http://www.moet.gov.vn).

Cùng với đó, các trường cũng phải ghi đầy đủ các nội dung về những thông tin cần thiết, đảm bảo chính xác, ngắn gọn, đúng cấu trúc để phục vụ cho kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2016.

Thông tin tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2016, phải công bố công khai các thông tin

Ngoài ra các trường phải công bố công khai các thông tin về tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2016 trên trang thông tin điện tử của trường (bao gồm cả các thông tin chi tiết về các chuyên ngành đào tạo; các chương trình hợp tác quốc tế;...), đảm bảo thống nhất với các thông tin đã đăng ký với Bộ GD&ĐT. Các trường phải chịu trách nhiệm về các thông tin đã báo cáo và công bố.

Theo đó, Bộ GD&ĐT đề nghị các trường gửi thông tin đăng ký tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2016 theo đường chuyển phát nhanh về Bộ GD&ĐT theo địa chỉ: Vụ Giáo dục Đại học - Bộ GD&ĐT, 35 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội và qua email theo địa chỉ: htnga@moet.edu.vn trước ngày 30-1-2016. Các trường báo cáo chậm sau thời hạn yêu cầu phải chịu trách nhiệm trong việc tự công bố thông tin tuyển sinh của trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm