Thí sinh bối rối vì... quên đồng hồ

Lúc vừa bước xuống cổng trường, khi cha đã ra về, Khang chợt nhớ không mang theo đồng hồ để canh giờ làm bài thi nên Khang rất bối rối. Em liền gọi điện về nhà nhờ cha mang đến trường gấp.

Vội vã gọi điện thoại nhờ ba mang đồng hồ lên. 

Thí sinh bối rối vì... quên đồng hồ ảnh 2

Hớn hở nhận đồng hồ từ cha. 

Chiếc đồng hồ "thần thánh" không rời của Khang. Ảnh: Đông Hà 

Theo Khang từ khi bắt đầu học cấp 3 đến nay, mỗi lúc học bài hay làm bài thi trên lớp lúc nào Khang cũng có đồng hồ canh giờ bên cạnh để phân bổ thời gian học bài và làm bài hợp lý. Do quá lo lắng nên khi đi thi Khang để chiếc đồng hồ trên bàn rồi quên.

Chiều nay, với môn Toán thi trắc nghiệm, Khang cho biết, khá lo lắng vì là môn khó. “Lúc thi em rất cần có cái đồng hồ canh giờ bên cạnh để an tâm phân bổ thời gian làm từng câu thi. Câu nào dễ thì em cân nhắc thời gian để bù thời gian cho các câu khó. Em còn có thói quen chia nhỏ thời gian làm bài cho từng câu. Nên khi bỏ quên chiếc đồng hồ ở nhà em rất lo lắng”- Khang chia sẻ.

Nhà Khang cách điểm thi khoảng 2km nên lúc sau cha Khang đã kịp đem chiếc đồng hồ canh giờ đến cho con. Nhận được chiếc đồng hồ, Khang vui vẻ vội vã chạy vào phòng thi cho kịp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.