Thừa Thiên-Huế: Học sinh THPT trở lại trường vào ngày 13-12

Ngày 8-12, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND tỉnh này vừa thống nhất cho tất cả các trường THPT trên địa bàn được tổ chức dạy học trực tiếp từ ngày 13-12.

Học sinh THPT tại Thừa Thiên - Huế sẽ được đến trường từ ngày 13-12. Ảnh: ND

Ngoài ra, đối với các trường THCS đã tổ chức tiêm vaccine mũi 1 cho tất cả các học sinh từ 12 đến 15 tuổi (đủ 14 ngày) cũng được tổ chức dạy học trực tiếp bình thường.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng yêu cầu Sở GD&ĐT, UBND cấp huyện chỉ đạo các trường THPT, THCS khẩn trương rà soát cơ sở vật chất, phương án phòng dịch để tổ chức triển khai việc dạy học trực tiếp đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Khi dịch diễn biến phức tạp, chủ động xử lý và cho học sinh nghỉ học trực tiếp, chuyển sang các hình thức học trực tuyến tại nhà.

Tính đến nay, toàn tỉnh Thừa Thiên Huế có 5.730 ca F0 bao gồm cả số bệnh nhân nơi khác chuyển đến BV TW Huế điều trị. Hiện đang điều trị 2.475 ca, đã được điều trị khỏi 3.242 ca. Đến nay cũng đã ghi nhận 11 ca tử vong, trong đó có 4 ca bệnh nặng từ các tỉnh khác chuyển đến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm