Thừa Thiên-Huế: Thầy giáo bị mời làm việc vì đăng clip 'khẩn cầu' lương tháng 13

Ngày 18-1, Thông tin từ trường THCS Lộc An (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, bam giám hiệu nhà trường vừa mời thầy Ngô Công Tấn làm việc với mục đích nhắc nhở tư cách giáo viên, đồng thời yêu cầu gỡ bài đăng trên mạng xã hội.

Clip của thầy Công Tấn được đăng tải lên mạng xã hội.

Trước đó, trang Facebook cá nhân có tên Công Tấn đăng tải clip dài hơn 2 phút đề cập việc giáo viên bị chậm trả lương tháng 13. Nội dung được trình bày bằng giọng điệu tụng kinh, hài hước.

Sau khi đăng tải, nội dung này thu hút sự quan tâm của nhiều người, nhiều trang mạng xã hội cũng chia sẻ lại nội dung này.

Buổi họp sáng 17-1 có sự tham dự của ban giám hiệu, ban thanh tra trường THCS Lộc An và thầy Ngô Công Tấn. Biên bản cuộc họp ghi rõ nội dung "Chấn chỉnh nề nếp đạo đức nhà giáo".

Trong biên bản làm việc, thầy Tuấn nêu: Đây là một tác phẩm sáng tác của cá nhân, không nêu tên một người nào, một cơ quan nào, một địa phương nào. Đồng thời, không làm ảnh hướng đến phụ huynh học sinh.

Một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết đơn vị này đã nắm được sự việc nêu trên, đồng thời cho rằng, hiệu trưởng cũng không cần phải tổ chức họp mà có thể trao đổi riêng để nắm tâm tư giáo viên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm