TP.HCM tuyển dụng 443 giáo viên THPT năm học 2019-2020

Theo đó, Sở GD&ĐT quản lý 129 đơn vị trực thuộc, năm học 2019-2020, ngành giáo dục TP thành lập và đưa vào hoạt động 4 trường THPT trên địa bàn quận 9, Thủ Đức, huyện Hóc Môn và huyện Bình Chánh.

Học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Du, quận 10 trong 1 tiết học.

Do đó, Sở GD&ĐT dự kiến tuyển dụng 531 viên chức, trong đó 443 viên chức là giáo viên THPT và 88 viên chức là nhân viên.

Sở tiếp tục phân cấp tổ chức tuyển dụng viên chức đối với 22 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc, bao gồm một số đơn vị như trường THPT Lê Hồng Phong, THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, trường Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn

Nhu cầu tuyển sinh giáo viên từng bộ môn cụ thể:

Các ứng viên dự tuyển phải đáp ứng các yêu cầu sau:

Giáo viên THCS: Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm trở lên hoặc Cao đẳng các chuyên ngành phù hợp bộ môn giảng dạy trở lên. Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm đối với giáo viên THCS. Có trình độ ngoại ngữ, tin học theo quy định của Bộ GD&ĐT, Bộ TT&TT.

Giáo viên THPT: Có bằng tốt nghiệp Đại học Sư phạm trở lên hoặc bằng tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên. Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm đối với giáo viên THPT. Có trình độ ngoại ngữ, tin học theo quy định của Bộ GD&ĐT và Bộ TT&TT.

Việc tuyển dụng viên chức năm 2019-2020 được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển theo 2 vòng. 

Vòng 1 gồm kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn tại Phiếu đăng ký dự tuyển, nếu phù hợp yêu cầu của vị trí việc làm thì người dự tuyển được tham dự vòng kế tiếp. 

Vòng 2 là thực hành để kiểm tra năng lực về chuyên môn và nghiệp vụ giảng dạy của người dự tuyển (giáo viên) hoặc nghiệp vụ công tác (nhân viên) trong thời gian 45 phút.

Thời gian đăng ký trong giờ hành chính, bắt đầu từ ngày 3-6 đến hết ngày 3-7-2019.

Hiệu trưởng được tự chủ trong tuyển dụng giáo viên
Hiệu trưởng được tự chủ trong tuyển dụng giáo viên
(PLO)- Theo lộ trình đến năm 2020, 100% các trường THPT sẽ tự chủ về nhân sự cho đơn vị mình. Trước mắt, Sở GD&ĐT phân cấp trách nhiệm tuyển dụng giáo viên, nhân viên đối với hai trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và Trần Đại Nghĩa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm