Trà Vinh: Học sinh trở lại trường vào tuần sau

Ngày 18-2, thông từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh cho biết nơi đây vừa có văn bản chỉ đạo về việc chuẩn bị các điều kiện cần thiết đón học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, Sở yêu cầu lãnh đạo các Phòng Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị trực thuộc rà soát các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh từ vùng dịch về đạ phương hoặc tiếp xúc với người đến từ vùng dịch, lãnh đạo nhà trường quyết định cho những trường hợp này tiếp tục nghỉ, cách ly tại nhà ít nhất 7 ngày, sau thời gian học trở lại bình thường. Cũng theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh thì các học sinh trên địa bàn sẽ trở lại trường học vào ngày 22-2.

Trường đại học Trà Vinh trước đó cũng đã có thông báo cho sinh viên tạm dừng đến trường đến ngày 28-2. Ảnh: HD

Đồng thời lãnh đạo các đơn vị bố trí nhân viên y tế, giáo viên kiểm tra sức khỏe cán bộ, giáo viên nhân viên và học sinh khi trở lại trường và theo dõi sức khỏe trong mỗi buổi học. 

Bên cạnh đó các đơn vị chuẩn bị phương án phòng chống chống dịch và chủ động triển khai hình thức tổ chức dạy học phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường để đảm bảo sức khỏe cho giáo viên, học sinh và cán bộ nhân viên trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm