Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đặt mục tiêu là trường đại học đa ngành

Sáng 15-1, Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2017-2021.

Hiện trường đang đào tạo 11 chuyên ngành bậc đại học chính quy, bao gồm: công nghệ thông tin, quản lý bệnh viện, luật, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, marketing, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán, ngôn ngữ anh, ngôn ngữ Trung Quốc, ngôn ngữ Nhật Bản.

Ngoài ra, trường còn đào tạo bậc cao học ngành quản trị kinh doanh.

Trường tổ chức khen thưởng cho sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc, giỏi của khóa học . Ảnh: NGUYỄN CHÂU

Mục tiêu của trường là trở thành trường đại học đa ngành, đa hệ, ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ, được xếp hạng trong khu vực, chủ động hội nhập giáo dục khu vực và toàn cầu.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Kim Quang, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM, cho biết khóa 2017-2021 số sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp là 44/97, trong đó 24 sinh viên hoàn thành chương trình đào tạo trong 3.5 năm. Ngành Luật là một trong những ngành đào tạo chủ lực của trường, tuy mới mở năm 2020 nhưng số lượng sinh viên tăng so với năm trước.

“Năm 2020 và 2021 chúng ta đã đối mặt với những khó khăn, thách thức trong bối cảnh đại dịch COVID-19, trường rất lo lắng là liệu các em có kịp hoàn thành chương trình đào tạo để tốt nghiệp đúng hạn không. Tuy nhiên, với sự thông cảm, chia sẻ và quyết tâm vượt khó của tập thể cán bộ, giảng viên và các sinh viên, chúng ta đã vượt qua khó khăn để  đến với buổi lễ tốt nghiệp hôm nay” - TS Nguyễn Kim Quang chia sẻ.

Trường cũng tổ chức khen thưởng cho sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc, giỏi của khóa học và các sinh viên có đóng góp tích cực cho phong trào đoàn, hội và phong trào thanh niên của trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm