Trường THCS Đồng Khởi đạt chuẩn kiểm định giáo dục

Thầy Nguyễn Văn Hùng, Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Khởi, cho biết: “Nhà trường đã hoàn thành bảy tiêu chuẩn tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục theo Quyết định số 83/2008 của bộ trưởng Bộ GD&ĐT về tiêu chuẩn đánh giá trường THCS. Đạt được kết quả trên là niềm vinh dự, niềm tự hào, sự động viên đối với toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh khi nhà trường đạt danh hiệu cao quý này”.

Trường THCS Đồng Khởi đạt chuẩn kiểm định giáo dục ảnh 1

Ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM (thứ hai từ phải) trao giấy Chứng nhận Kiểm định Chất lượng Giáo dục cho ông Nguyễn Văn Hùng, Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Khởi. Ảnh: N.TÝ

Được biết nhà trường luôn đoạt giải cao trong các kỳ thi văn nghệ, thể dục thể thao… được công nhận là trường tiên tiến xuất sắc cấp TP, nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT và bằng khen của Thủ tướng.

Tổng kết các kỳ thi học sinh giỏi trong năm học 2012-2013, Trường THCS Đồng Khởi có hai học sinh đoạt giải cấp quốc gia, hai học sinh đoạt giải thủ khoa cấp TP môn tin học và môn Anh văn, 24 học sinh giỏi cấp TP ở các bộ môn. Đây là thành tích đáng tự hào của thầy trò Trường Đồng Khởi trong năm học 2012-2013.

N.TÝ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm