Trường Tiểu học Thủ Lệ vinh dự đón nhận danh hiệu Trường chuẩn quốc gia

Trường Tiểu học Thủ Lệ được thành lập từ năm 1973, tính đến nay đã tròn 40 năm. Từ những ngày đầu gặp không ít khó khăn, thiếu thốn về nhiều mặt, nhưng với tâm huyết, nhiệt tình “tất cả vì trẻ thơ, cho trẻ thơ”, tập thể cán bộ giáo viên (CBGV) nhà trường đã ngày đêm thầm lặng cống hiến không mệt mỏi, kiên quyết xây dựng trường với mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh. Nhiều năm qua, trường không ngừng phấn đấu và liên tục đạt các danh hiệu trường tiên tiến và tiên tiến xuất sắc cấp quận và thành phố.

Hiện nay 100% đội ngũ CBGV của trường đều đạt chuẩn và trên chuẩn, 100% CNGV biết sử dụng máy vi tính. Tỷ lệ CBGV đạt lao động giỏi cấp cơ sở chiếm 85% và lao động giỏi cấp quận, thành phố chiếm 55%. Đã có 19 sáng kiến kinh nghiệm đạt giải cấp thành phố của cán bộ quản lý và giáo viên, 6 lượt cán bộ đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 85% cán bộ đạt lao động tiên tiến…

Với sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò nhà trường, trong những năm qua, chất lượng giáo dục toàn điện đã được nâng lên rõ rệt qua kết quả hàng năm, xếp loại văn hóa giỏi năm sau cao hơn năm trước. Học sinh của trường trong những năm qua đã đạt 50 giải học sinh giỏi cấp quận, 15 giải cấp thành phố, 10 giải cấp quốc gia, cùng nhiều huy chương Vàng, Bạc các môn thể dục thể thao cấp quốc tế, quốc gia và thành phố…

Phát biểu tại Lễ đón nhận danh hiệu Trường chuẩn quốc gia, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hà, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Thấm nhuần quan điểm lãnh đạo của Đảng về công tác giáo dục – đào tạo “phải không ngừng nâng cao trình độ dân trí, đào tạo nhân lực bởi nhân tài là nguyên khí Quốc gia” nên cùng với việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện đại trà, nhà trường luôn chú trọng đến việc bồi dưỡng mũi nhọn”.

Tự hào về những thành tích và truyền thống đã đạt được, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thủ Lệ xin hứa với các cấp lãnh đạo và các bậc phụ huynh học sinh sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thiện mọi hoạt động của nhà trường; duy trì, bảo quản trang thiết bị hiện đại, nâng cấp chất lượng đội ngũ giáo viên đáp ứng tốt nhất yêu cầu dạy và học, xứng đáng là trường chuẩn quốc gia.

 
Theo Thảo Quỳnh (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm