Vụ cô giáo quỳ: Đầu tuần sẽ có kết quả xử lý

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM vào trưa ngày 11-3, ông Trần Văn Tươi – Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, cho biết, huyện đã nhận được báo cáo về mặt kỷ luật Đảng ông Võ Hòa Thuận của Đảng ủy xã Nhựt Chánh.

Bên cạnh đó, UBND huyện cũng đã nhận được kết quả làm việc của tổ xác minh đối với vụ việc cô giáo phải quỳ xin lỗi phụ huynh tại trường Tiểu học Bình Chánh. “Tôi đang xem xét lại các báo cáo và sẽ sớm có thông tin xử lý sự việc trên đến các cơ quan thông tấn báo chí trong ngày 12-3”, ông Tươi nói.

Sự việc cô giáo N, trường tiểu học Bình Chánh phải quỳ gối xin lỗi phụ huynh gây xôn xao dư luận trong suốt 1 tuần qua sẽ sớm có kết quả xử lý vào đầu tuần tới. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Trước đó, Đảng ủy xã Nhựt Chánh đã có báo cáo kết quả họp kỷ luật đối với ông Võ Hòa Thuận, phụ huynh liên quan đến việc cô giáo phải quỳ. Theo báo cáo, Đảng ủy xã Nhựt Chánh đã dựa vào những kết quả xác minh việc ông Võ Hòa Thuận hành xử tại trường tiểu học Bình Chánh, xã Nhựt Chánh vào ngày 28-2, cho thấy ông đã có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc Đảng viên.

Đảng ủy xã Nhựt Chánh đã họp bỏ phiếu biểu quyết hình thức kỷ luật. Kết quả thống nhất, áp dụng hình thức kỷ luật khai trừ đối với Đảng viên Võ Hòa Thuận.

Như đã đưa tin, ngày 28-2, vợ chồng ông Thuận cùng 2 phụ huynh khác đến trường tiểu học Bình Chánh phản ánh việc cô giáo N bắt học sinh quỳ gối đến nỗi không dám tới trường. Tại đây, cô N và hiệu trưởng đã xin lỗi nhưng họ không đồng ý. Phụ huynh Thuận đã có những lời nói khiến cô giáo N phải quỳ xin lỗi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm