Vụ hai nữ sinh đánh nhau ở Hậu Giang: Nữ sinh ngất xỉu do hạ can-xi

Sau đó một người bị người kia đánh ngã nằm dài dưới nền đường, sau đó còn bị đánh liên tục vào vùng đầu khiến cô này nằm im và có một thanh niên đến ẵm nạn nhân. 

Được biết nữ sinh bị đánh tên H., học sinh Trường THCS Nguyễn Du (thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang). Chúng tôi đã liên hệ với cô Nguyễn Thị Liên, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Du. Cô khẳng định một nữ sinh đánh nhau đang học lớp 9 tại trường, nữ sinh còn lại là người bên ngoài. Vụ việc xảy ra vào ngày 7-3, cách trường khoảng một cây số.

Ông Lê Hoàng Tươi, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hậu Giang, cho biết chiều 17-3 Sở mới nhận được báo cáo việc hai nữ sinh đánh nhau do hiềm khích từ mối quan hệ ngoài xã hội. Nữ sinh H. có tiền sử bị hạ can-xi cộng với việc đánh nhau nên dẫn tới ngất xỉu, vào bệnh viện cấp cứu một lúc thì khỏe lại và chẩn đoán chỉ xây xát nhẹ ở bàn chân. Sở chỉ đạo cho phòng làm việc với UBND thị xã và công an thị xã để mời em K. (người đánh em H.) đến làm việc và có biện pháp giáo dục. Em K. từng là học sinh của trường nhưng đã thôi học vì hoàn cảnh gia đình khi cha đã mất, mẹ đi làm ăn xa, em không có người quản lý.

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm