Xem điểm thi nơi thông, nơi nghẽn

Địa chỉ tra cứu điểm thi chính thức mà Bộ GD-ĐT công bố đã tắc nghẽn. Các trang web của các trường đại học có công bố điểm thi hầu hết đều không truy cập được.

Giao diện trang tra cứu điểm thi

Tính đến 16 giờ chiều, ngày 22-7, sau 1 tiếng rưỡi Bộ GD-ĐT chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2015, các website chính thức tra cứu điểm thi do Bộ GD-ĐT công bố phần lớn bị nghẽn không đăng nhập vào được.

Phụ huynh có con thi tại TP.HCM do Trường Đại học Tôn Đức Thắng chủ trì đã vào hai địa chỉ Trường Đại học Nông lâm TPHCM:http://ts.hcmuaf.edu.vnvà Trường Đại học Sư phạm TPHCM:http://tuyensinh.hcmup.edu.vndành cho thí sinh thuộc các tỉnh, thành phố: TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Ninh Thuận, Tây Ninh, Bình Thuận, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa-Vũng Tàu, trung nhập được nhưng đăng nhập không được.

Thí sinh Nguyễn Quyết Thắng, quê Quảng Trị thi tại cụm Đại học Huế chủ trì cho biết từ 14 giờ 30 chiều đã trung cập vào Đại học Đà Nẵng:http://thi.ud.edu.vn dành cho thí sinh thuộc các tỉnh: Ninh Bình, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị nhưng không vào được. Tuy nhiên thí sinh này chuyển sang gọi cho tổng đài 1080 thì nhận được kết quả điểm thi ngay lập tức.

May mắn hơn, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tâm, quê Đồng Nai, sau nhiều lần trung cập vào website (thi.moet.gov.vn) của Bộ GD-ĐT lúc 16 giờ đã nhận được kết quả điểm thi.

Giao diện tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2015
Giao diện tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2015

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm