Nhiều khách hàng dự khai trương chi nhánh 9 AB Beauty World

Sáng nay (16-1), chi nhánh thứ 9 của chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chính thức mở cửa tại 509 Quang Trung, quận Gò Vấp. Sự kiện thu hút hơn 1.000 lượt khách đến tham quan mua sắm.

Sự kiện khai trương chi nhánh thứ 9 của AB Beauty World mang đến nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng giảm tới 50%, với hơn 18.000 sản phẩm chính hãng, đồng hành cùng hơn 500 thương hiệu nổi tiếng L’Oréal, Curel, Paula’s Choice, Maybelline, Anessa, Lemonade,…

Đông đảo khách hàng đến mua sắm tại AB Beauty World 509 Quang Trung, Gò Vấp

Bên cạnh đó, 50 khách hàng đầu tiên có hóa đơn từ 1.000.000 đồng sẽ nhận ngay một phần quà trị giá một triệu đồng. Ngoài ra, 300.000 khách hàng đầu tiên có hóa hơn từ 9.000 đồng trở lên sẽ được tặng phần quà trị giá 300.000 đồng.

AB Beauty World đồng hành cùng với nhiều thương hiệu nổi tiếng được nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Thái Lan… và đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng như giảm giá 30% - 50% với nhiều sản phẩm bán chạy, kèm với nhiều phần quà hấp dẫn.

Đến với AB Beauty World khách hàng sẽ có đầy đủ các mẫu thử từ skincare, makeup cho đến nước hoa tại các chi nhánh, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác cho khách hàng.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay AB Beauty World luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đảm bảo giá luôn tốt hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm.

Khi mua sắm tại AB Beauty World, khách hàng luôn yên tâm về chất lượng, với 100% sản phẩm đều có tem phụ tiếng Việt và đầy đủ hóa đơn mua hàng VAT. Ngoài ra, AB Beauty World còn cam kết hàng 100% chính hãng, hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.         

AB Beauty World không chỉ tập trung nâng cao chất lượng mua sắm tại các cửa hàng mà còn chú trọng vào mảng mua sắm trực tuyến trên website, giúp khách hàng cập nhật các ưu đãi đang diễn ra và kiểm tra giá cả nhanh và tiện lợi.

AB Beauty World còn có dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 giờ toàn TP.HCM (trừ các huyện) và dịch vụ giao hàng toàn quốc. Điều này giúp khách hàng ở khắp mọi nơi mua sắm mỹ phẩm chính hãng với chất lượng tiết kiệm.

AB Beauty World luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, cũng như đáp lại sự tin tưởng của khách hàng đã, đang đồng hành cùng AB Beauty World trên chặng đường phát triển bền vững.

Một số hình ảnh nhân ngày khai trương AB Beauty World:

Chi nhánh thứ 9 của chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World được khai trương sáng nay, 16-1.

Đông đảo khách hàng đến mua sắm tại AB Beauty World 509 Quang Trung, Gò Vấp

AB Beauty World là điểm mua sắm mỹ phẩm chính hãng đầy tin cậy cho mọi người mọi nhà.

Hệ thống AB Beauty World tại TP.HCM:

- 509 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM

- 117 Pasteur, P. 6, Q.3, TP.HCM

- 55B Phan Đăng Lưu, P.7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

- 295-297-299 Lê Đại Hành, P. 13, Q. 11, TP.HCM

- 198A Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- 236K Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, TP.HCM

- 198 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

- 388 - 390 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

- 410 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

- 509 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://abbeautyworld.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

Hotline miễn phí: 1900886899.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm