Hồ Ngọc Hà sẽ ‘tái xuất’ sau sinh tại sự kiện khai trương siêu thị mỹ phẩm

Theo thông tin từ AB Beauty World và M.O.I Cosmestic, vào ngày 18/12/2021 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Diễn viên Kim Lý sẽ giới thiệu sản phẩm mới tại sự kiện khai trương Siêu thị AB Beauty World Chi Nhánh Khánh Hội - Số 143B - 143C Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sẽ xuất hiện trong livestream tại sự kiện khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World

 

Với vai trò là Giám đốc Sáng tạo, Co-founder M.O.I Cosmestic, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng với ông xã Kim Lý – đồng thời là đại sứ thương hiệu DA by M.O.I sẽ giới thiệu dòng sản phẩm mới DA đã có mặt trên kệ AB Beauty World và ký tặng người hâm mộ. 

Tại sự kiện khai trương chi nhánh Khánh Hội, AB Beauty World còn mang đến nhiều bất ngờ với hàng loạt chương trình ưu đãi cực hot giám giá đến 80% cho hơn 18.000 sản phẩm, ngoài ra có rất nhiều sản phẩm bán chạy đồng giá 0Đ - 10.000Đ như: Kem dưỡng ẩm Avène, Bộ sản phẩm chăm sóc da Cosrx, Kem dưỡng Paula’s Choice, Son MAC, Kem chống nắng SVR, Cushion trang điểm CLIO...

Mỹ phẩm đồng giá 0Đ - 10.000Đ các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng

Ngoài giảm giá “sập sàn”, deal ngập tràn, AB Beauty World cũng đồng thời triển khai chương trình Bán hàng không lợi nhuận đồng hành và chia sẻ, hỗ trợ người dân Thành phố vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, với ưu đãi đặc biệt giảm giá từ 20-80% nhóm sản phẩm thiết yếu dành cho cả gia đình.

Các sản phẩm y tế bảo vệ sức khoẻ cũng được bán với mức giá hỗ trợ đặc biệt như Khẩu trang 3D-95 giảm còn 12.000Đ/hộp 10 cái, Khẩu trang DR.95 đạt chuẩn y tế châu Âu giảm còn 27.000Đ/hôp 10 cái và Kit test nhanh sản xuất tại Mỹ hoặc sản xuất theo công nghệ mới của Đức có giá chỉ từ 47.000Đ - 58.000Đ/kit.

Hồ Ngọc Hà sẽ ‘tái xuất’ sau sinh tại sự kiện khai trương siêu thị mỹ phẩm ảnh 4

Hỗ trợ giá Khẩu Trang, Kit Test đạt chuẩn Âu-Mỹ với giá chỉ từ 12.000Đ

Trong hai khung giờ vàng từ 9h00 – 11h00 & 17h00 -19h00 duy nhất trong ngày 18-12, AB Beauty World dành tặng hơn 200 phần quà cho 200 khách hàng đầu tiên đến mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại sự kiện khai trương. Với mỗi hóa đơn mua hàng bất kì từ 100.000Đ khách hàng sẽ được tham gia Vòng quay may mắn rinh quà với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Đặc biệt, khách hàng có hoá đơn mua sắm từ 500.000đ sẽ nhận ngay phần quà trị giá 400.000đ và hoá đơn từ 3 triệu sẽ được tặng kèm phần quà trị giá 2 triệu đồng.

 

Tặng quà “xông đất” mừng ngày khai trương

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World liên tục phát triển mở rộng về quy mô, số lượng và đa dạng hóa sản phẩm, đang khẳng định vị thế của mình khi chuẩn bị khai trương siêu thị chi nhánh Khánh Hội tại vị trí “vàng” trên địa bàn trung tâm Quận 4, hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm tin cậy và quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp. 

 

Việc liên tục mở các chi nhánh mới tại các quận huyện Thành phố Hồ Chí Minh thể hiện định hướng mục tiêu của AB Beauty World trở thành một thương hiệu mạnh của người Việt.

AB Beauty World đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, chăm sóc bản thân và gia đình không ngừng tăng cao của người dân, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ nữ Việt tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng và giá cả minh bạch.

Mệnh danh là “thiên đường mỹ phẩm” cho cả gia đình, AB Beauty World có hơn 18.000 sản phẩm đến từ 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tại đây khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy mọi sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi, mọi thành viên trong gia đình như mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, nước hoa, thực phẩm chức năng, các phụ kiện làm đẹp, các sản phẩm y tế phòng dịch COVID... với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý.

Những mặt hàng thiết yếu như khẩu trang y tế, Kit test nhanh… cho đến kem đánh răng, dầu gội đầu, thuốc nhuộm tóc, thậm chí cả phụ kiện như thun buộc tóc, băng đô cho bé gái cũng có mặt. 

Hồ Ngọc Hà sẽ ‘tái xuất’ sau sinh tại sự kiện khai trương siêu thị mỹ phẩm ảnh 7 

Với các yếu tố được đặt lên hàng đầu như sự chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm trong tư vấn và dịch vụ đa dạng, hiện diện phủ khắp địa bàn thành phố, hệ thống siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World mong muốn đồng hành khách hàng, mang đến cho những tín đồ yêu thích mỹ phẩm các giải pháp làm đẹp tối ưu nhất, mua sắm thuận tiện, yên tâm và dễ dàng nhất.

Đừng bỏ qua cơ hội “săn” mỹ phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn chưa từng có và gặp gỡ giao lưu cùng cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tại sự kiện khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Khánh Hội vào ngày 18-12 sắp tới!

Xem thêm Hệ thống cửa hàng TẠI ĐÂY.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm