Hệ thống Co.opmart giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt

Cụ thể, trong ba tuần liên tục từ ngày 22-8 đến 11-9, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmiles, Cheers… sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”.

Hệ thống Co.opmart giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt ảnh 1Người tiêu dùng Việt đã quá quen thuộc với chuỗi siêu thị Co.opmart.

Đáng chú ý là vào các ngày cuối tuần sẽ có giảm giá mạnh, một số mặt hàng có giá bán “0 đồng” khi khách hàng mua sản phẩm thứ hai. Bên cạnh đó còn có tuần lễ tôn vinh và giảm giá nông sản Việt. Đặc biệt, sẽ tặng gần 1 triệu chiếc áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng tối đa lên đến 300 điểm cho khách hàng có thẻ thành viên Saigon Co.op… cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác. 

Theo ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc marketing của Saigon Co.op, chương trình “Tự hào hàng Việt 2019” sẽ tập trung phần lớn ngân sách để giảm giá trực tiếp cho hơn 30.000 sản phẩm. Qua đây nhằm tri ân và chia sẻ trước áp lực chi tiêu của người tiêu dùng đã luôn tin yêu ủng hộ hàng Việt, ủng hộ Saigon Co.op trong suốt thời gian qua.

Hệ thống Co.opmart giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt ảnh 2Chương trình "Tự hào hàng Việt" luôn được Saigon Co.op tổ chức hằng năm.

Để hàng Việt Nam trở thành một lựa chọn hàng đầu trong hệ thống bán lẻ của mình, Saigon Co.op đã nỗ lực trong hơn 20 năm qua, luôn kiên trì “nội địa hóa” hàng hóa, đồng thời kết hợp các hoạt động quảng bá sinh động và trải nghiệm thiết thực.

Saigon Co.op cũng luôn chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng. Đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam như: ưu tiên chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi cho các doanh nghiệp Việt… Từ đó hàng loạt thương hiệu Việt đã tồn tại và phát triển.

Hệ thống Co.opmart giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt ảnh 3Saigon Co.op tự hào là nhà bán lẻ nội địa duy nhất mỗi năm đều tổ chức tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt”.

Song song đó là ủng hộ hàng Việt xuất khẩu, trung bình mỗi năm Saigon Co.op đều đặn xuất khẩu sang thị trường Nhật và Singapore thu về cho thanh long, khoai lang, ớt chuông, bưởi năm roi… của Việt Nam gần 2 triệu USD. 

Đến thời điểm này, Saigon Co.op tự hào là nhà bán lẻ nội địa duy nhất mỗi năm đều tổ chức tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt”, quảng bá kích cầu với quy mô trăm tỉ đồng dành riêng cho hàng Việt Nam xuyên suốt hơn 20 năm qua. 

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.