Những chủ đề mới được cập nhật trên www.chaocimigo.vn liên tục. Những phản hồi từ khắp nơi sẽ được trình bày, khách tham quan trang mạng sẽ được mời tham gia đối thoại và đóng góp ý kiến của mình.
Chương trình với đại sứ là Á hậu Vũ Hoàng My - đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012, kêu gọi mọi người trên khắp Việt Nam chia sẻ quan điểm về hàng hóa, dịch vụ, kinh nghiệm, phong cách sống... thông qua website này.
Ông Joe Wheller, Giám đốc Điều hành Công ty Cimigo phát biểu: “Người tiêu dùng được khuyến khích chọn lựa những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của mình. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy người Việt Nam thường khá thận trọng và bảo thủ khi nói lên suy nghĩ riêng, và vì vậy, đội ngũ Công ty Cimigo chúng tôi kêu gọi mọi người hãy lên tiếng nói của riêng mình và hãy nói thật to”. Theo ông Joe Wheller, “các bạn có thể tìm thấy thông tin trên www.chaocimigo.vn , những công ty lớn như Coca-Cola, Perfetti van Melle, Colgate-Palmolive, và Diageo rất mong mỏi hiểu được người dân Việt Nam để những công ty này đem lại những sản phẩm tốt nhất mà họ có thể. Tham vọng của chúng tôi là giúp các công ty và người tiêu dùng xích lại gần với nhau hơn, và tiếng nói của người tiêu dùng sẽ được ghi nhận”.
Á hậu Vũ Hoàng My nói: “Với việc phổ biến của www.chaocimigo.vn , tôi hy vọng mọi người có thể ngày càng hiểu thêm về văn hóa và phong cách sống của dân tộc mình, và về những gì chúng ta vẫn đang tìm kiếm. Một khi những công ty của Việt Nam và quốc tế có thể hiểu chúng ta hơn, họ sẽ đem lại nhiều hơn những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được nhu cầu cụ thể. Chúng ta cần phải nói thật và nói to để những ý kiến và mong mỏi của chúng ta được quan tâm, xem xét”.
TÂM BẢO