100 công ty Việt được vinh danh phát triển bền vững

Tối 22-11 tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp (DN) vì sự phát triển bền vững Việt Nam tổ chức lễ công bố DN bền vững tại Việt Nam năm 2018.

Từ gần 500 hồ sơ DN tham dự Chương trình đánh giá, công bố DN bền vững tại Việt Nam 2018, ban tổ chức đã lựa chọn 100 công ty tiêu biểu của cộng đồng DN trong các lĩnh vực sản xuất, thương mại, dịch vụ thực hiện phát triển bền vững để biểu dương.

Trong đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vinh dự nằm trong top 100 DN phát triển bền vững năm 2018. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Hòa Bình đã thực hiện và đáp ứng được nhiều chỉ tiêu đưa ra. Trên phương diện quản trị và môi trường, Hòa Bình là DN tiên phong áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn tiên tiến ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 và chủ động xây dựng riêng hệ thống quản lý tích hợp dự án PMS vào năm 2017. Đồng thời, Hòa Bình chú trọng áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại, đổi mới quy trình quản lý, nâng cao hiệu suất và hiệu quả sử dụng năng lượng, giảm mức tiêu hao năng lượng với tổng số 375 sáng kiến, cải tiến trong hai năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ khẳng định Chính phủ cam kết luôn luôn đồng hành và phục vụ cộng đồng DN. Phó Thủ tướng nhắc lại câu nói: “Muốn đi nhanh thì có thể đi một mình nhưng muốn đi xa và đến đích thì chúng ta phải đi cùng nhau”, đồng thời bày tỏ mong muốn cộng đồng DN Việt Nam cùng nắm tay nhau vì mục tiêu phát triển bền vững và trong cuộc trường chinh vì mục tiêu phát triển hùng cường trường tồn và phồn vinh của đất nước ta”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm