2 ông lớn quyết định đổi tivi Asanzo cho khách hàng

Ngày 27-6 Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thông báo về việc hỗ trợ đổi sản phẩm TV Asanzo.

MWG cho biết công ty áp dụng việc đổi trả các sản phẩm tivi Asanzo đã bán tại Điện máy Xanh dành cho các khách hàng có nhu cầu.

Các khách hàng đã mua tivi Asanzo tại Điện máy Xanh trong điều kiện bảo hành, sản phẩm còn thời gian bảo hành và đáp ứng các điều kiện bảo hành có thể mang đến bất kỳ cửa hàng Điện máy Xanh nào trên toàn hệ thống để được đổi sang một sản phẩm khác.

Giá trị sản phẩm được quy đổi là giá mua thể hiện trên hóa đơn tại thời điểm mua hàng, khách hàng được đổi sang Tivi của một thương hiệu khác có giá tiền tương đương hoặc bù tiền chênh lệch nếu cao hơn. Không quy thành tiền mặt hoặc trả lại tiền nếu thấp hơn.Thời gian đổi trả từ ngày 27-6 đến hết ngày 15-7-2019. 

Tivi sản xuất tại nhà máy Asanzo.

Trước đó ngày 26-6, Nguyễn Kim cũng chính thức thông báo báo về việc thu đổi sản phẩm tivi Asanzo trên toàn hệ thống.

Theo đó, khách hàng đã mua tivi Asanzo tại Nguyễn Kim thì trực tiếp mang tivi với điều kiện hoạt động bình thường, còn nguyên vẹn (là sản phẩm còn hoạt động bình thường, còn remote, không bị nứt gãy vỡ sản phẩm có thể mất thùng mút xốp). Kèm theo hóa đơn mua hàng đến trung tâm mua sắm Nguyễn Kim theo địa chỉ trên hóa đơn.

Khách hàng sẽ được đổi tivi thương hiệu bất kỳ đang kinh doanh tại trung tâm mua sắm Nguyễn Kim. Giá trị thu đổi sản phẩm tương ứng với giá trị thể hiện trên hóa đơn đã mua của khách hàng, khách hàng bù chi phí chênh lệch, không quy đổi thành tiền mặt.

Thời gian áp dụng từ ngày 26-6 đến hết ngày 10-7-2019.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.