2 vị khách đặc biệt được Khánh Hòa tặng 10 triệu, quà

Ngày 18-12, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp với cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức đón vị khách quốc tế thứ 3,5 triệu đến Khánh Hòa và hành khách thứ 10 triệu thông qua cảng hàng không quốc tế Cam Ranh trong năm nay.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đón vị khách quốc tế thứ 3,5 triệu và hành khách thứ 10 triệu.

Theo Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, du khách quốc tế thứ 3,5 triệu đến tỉnh Khánh Hòa là chị Jung Yoohee (người Hàn Quốc). Hành khách thứ 10 triệu thông qua cảng hàng không quốc tế Cam Ranh là anh Phạm Duy Khiên (người Việt Nam). Cả hai người này đều đi cùng chuyến bay VJ 837 chặng bay Incheon (Hàn Quốc) đến Cam Ranh. Hai du khách được tặng 10 triệu đồng và quà.

Ngay khi đặt chân xuống sân bay, chị Jung Yo Hee đã được lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tặng hoa, quà, trao chứng nhận khách quốc tế 3,5 triệu đến Khánh Hòa. Còn anh Phạm Duy Khiêm được lãnh đạo Cục Hàng không dân dụng Việt Nam, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tặng hoa, quà, chứng nhận vị khách thứ 10 triệu qua cảng hàng không quốc tế Cam Ranh trong năm 2019.

Phát biểu tại lễ đón, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, cho rằng sự kiện chào đón vị khách du lịch quốc tế thứ 3,5 triệu và hành khách thứ 10 triệu thông qua cảng hàng không quốc tế Cam Ranh năm 2019 là cột mốc ghi nhận bước phát triển mới của du lịch tỉnh Khánh Hòa. Tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp để ngành du lịch tỉnh này phát triển bền vững.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tặng hoa, chúc mừng vị khách quốc tế thứ 3,5 triệu đến tỉnh này.

Cũng theo Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, trong năm nay, tỉnh này đón hơn 7 triệu lượt khách lưu trú, tăng 13% so với năm 2018. Trong đó, khách quốc tế có hơn 3,5 triệu lượt, tăng 28% so với năm 2018. Khách quốc tế đến Nha Trang - Khánh Hòa chủ yếu từ Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc… Trong đó, riêng khách Trung Quốc và Nga chiếm hơn 80% tổng lượng khách quốc tế đến Khánh Hòa.

Còn theo cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, trong năm nay cảng này phục vụ hơn 58.000 chuyến bay đến và 10 triệu khách thông qua cảng, tăng 22% so với năm 2018. Hiện có 21 hãng hàng không quốc tế, bốn hãng hàng không Việt Nam đang khai thác 80 đường bay quốc tế kết nối Khánh Hòa với bảy quốc gia, vùng lãnh thổ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm