200 doanh nghiệp tham gia hội chợ quốc tế tại Đà Nẵng

Sáng 11-8, tại TP Đà Nẵng đã khai mạc hội chợ Quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây và hội nghị kết nối cung cầu- Đà Nẵng 2017.

Phát biểu khai mạc hội chợ, ông Trần Văn Miên (Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng), cho biết đây là lần thứ 7 Hội chợ Quốc tế Thương mại- Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây Đà Nẵng được tổ chức, đây là dịp để các địa phương trên tuyến hành lang có cơ hội giới thiệu các thành tựu của mình.

Đồng thời, cũng là nơi để các nước, các địa phương có cơ hội trưng bày và giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và cơ hội hợp tác đầu tư.

Khai mạc hội chợ quốc tế tại Đà Nẵng. Ảnh: NGUYỄN TRI.

“Đây cũng là 1 trong những chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN, đây cũng là nơi để chúng ta thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác hữu nghị, hiểu biết và tin cậy lẫn nhau giữa các nước trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây”- ông Miên cho biết thêm.

Trong hội chợ lần này, có hơn 22 trung tâm khuyến công, xúc tiến thương mại của các tỉnh, TP như: Hà Nội, Yên Bái, Quảng Ninh, Quảng Bình, Quảng Trị, Bình Định, Gia Lai, Lâm Đồng, Cần Thơ, Đồng Tháp...

Các sản phẩm tham gia hội chợ gồm: điện, điện tử, CNTT, đồ gỗ, trang trí nội thất, khách sạn, nhà hàng và các sẩn phẩm tiêu dùng như: thực phẩm chế biến và đóng hộp, hàng dệt may, thời trang, giày da, dược phẩm, hóa mỹ phẩm...

Hội chợ sẽ được kéo dày trong 5 ngày tại quảng trường 29-3 TP Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm