200 doanh nghiệp tham gia phiên chợ khuyến mại 2015

Ban tổ chức cho biết năm nay phiên chợ thu hút 200 doanh nghiệp (DN) tham gia, tăng gấp ba lần so với năm ngoái. Gồm hơn 250 gian hàng với nhiều ngành hàng phẩm chế biến, văn hóa phẩm, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ… với nhiều mẫu mã đa dạng.

 Người dân mua sắm tại phiên chợ. Ảnh: Tú Uyên.

Trong đêm khai mạc, dù trời mưa to nhưng vẫn thu hút một số khách đến tham quan, đặc biệt là các gian hàng lưu niệm, thực phẩm chế biến, thời trang. Phần lớn các gian hàng đều có chương trình giảm giá đến 50%, mua năm tặng một, cho dùng thử sản phẩm…

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết đây là chương trình nhằm hưởng ứng Tháng khuyến mãi 2015 mà TP phát động. Đây không chỉ là sân chơi bình đẳng để các DN nâng cao năng lực cạnh tranh đẩy mạnh sản xuất kinh doanh mà còn tạo điều kiện người tiêu dùng mua sắm hàng hoá do DN Việt sản xuất chất lượng giá phù hợp. Đồng thời cũng là cơ hội để các DN giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh để mở rộng thị trường. Góp phần phát triển kinh tế của quận cũng như của TP nói riêng trong những tháng cuối năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm