6.000 chỗ làm dành cho sinh viên HUTECH

Hôm qua (14-4), Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức “Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp 2018”.

Ngày hội thu hút 50 doanh nghiệp uy tín trên nhiều lĩnh vực, với hơn 6.000 vị trí tuyển dụng với đa dạng ngành nghề dành cho sinh viên.

Nhu cầu tuyển dụng các doanh nghiệp tập trung vào các ngành nghề như kỹ sư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, kỹ sư điện - điện tử - viễn thông, kỹ sư cơ khí, kỹ sư tự động hóa, lập trình viên, kỹ sư xây dựng, kỹ sư bảo dưỡng hệ thống công nghiệp, chuyên viên phát triển thị trường, chuyên viên xuất nhập khẩu, chuyên viên quan hệ công chúng, chuyên viên marketing, chuyên viên thẩm định giá, chuyên viên nhân sự, chuyên viên pháp chế, biên phiên dịch, trợ lý hành chính, kế toán viên, giám sát nhà hàng-khách sạn,...

Cùng với các vị trí tuyển dụng chính thức, “Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp HUTECH 2018” còn mang đến hàng loạt cơ hội thực tập dành cho sinh viên năm hai, năm ba.

Trong khuôn khổ ngày hội còn có chương trình gặp gỡ giữa cựu sinh viên HUTECH thành đạt và các bạn sinh viên đang học tập tại trường nhằm chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc, giới thiệu thông tin tuyển dụng, tạo sự gắn kết giữa các thế hệ sinh viên cũng như giữa sinh viên và doanh nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.