6.500 vị trí tuyển dụng tại 'Ngày hội việc làm'

Theo ước tính, sự kiện thu hút khoảng hơn 10.000 lượt sinh viên đến từ HUTECH và các trường ĐH, CĐ khác trên địa bàn TP.HCM. Ngoài việc tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp cũng như thị trường lao động, các bạn trẻ có cơ hội được tiếp cận với nhu cầu tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề đa dạng như: Công nghệ thông tin, Xây dựng, Kinh tế, Tài chính, Dược, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Luật, Kỹ thuật, Biên – Phiên dịch, Giáo dục, Thiết kế thời trang, Kiến trúc,…

Cũng vào dịp này sẽ diễn ra buổi ký kết ghi nhớ hợp tác giữa HUTECH và các doanh nghiệp, Trung tâm Dịch vụ việc làm TP.HCM, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM trong việc tiếp nhận thực tập, tuyển dụng, tổ chức hội thảo... nhằm tiếp tục đẩy mạnh chiến lược giải quyết “đầu ra” cho sinh viên. Song song đó, nhiều suất học bổng giá trị cũng được các doanh nghiệp trao tặng cho những sinh viên HUTECH có thành tích tốt nghiệp xuất sắc.

Sự kiện thu hút khoảng hơn 10.000 lượt sinh viên đến từ HUTECH và các trường ĐH, CĐ khác trên địa bàn TP.HCM

Đặc biệt, các doanh nghiệp được tiếp cận với các cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế và thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế theo chương trình hợp tác đào tạo giữa HUTECH và ĐH Mở Malaysia tốt nghiệp cùng ngày. Với trình độ chuyên môn vững vàng và khả năng ngoại ngữ tốt, đây chính là nguồn lực triển vọng để các doanh nghiệp bổ sung nhân sự mới.

Được biết, “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp” là một sự kiện được tổ chức thường niên tại HUTECH và đang ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp uy tín cùng sinh viên toàn thành phố.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm