Agribank làm việc với Phòng Kinh tế thương mại Israel

Về phía Agribank, có ông Trần Ngọc Hải - Trưởng Văn phòng đại diện Agribank Khu vực miền Nam, ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Trưởng văn phòng đại diện Agribank Khu vực Tây Nam Bộ, cùng các trưởng phòng nghiệp vụ. Về phía Israel có ông Zafrir Asaf - Tham tán thương mại đại sứ quán Israel tại Việt Nam và đại diện một số công ty của Israel.

Ông Zafrir Asaf – Tham tán thương mại đại sứ quán Israel cùng Đoàn đại diện Phòng kinh tế thương mại Israel làm việc với Agribank tại TP HCM. 

Agribank là ngân hàng thương mại Nhà nước, hoạt động chủ lực trên địa bàn nông nghiệp, nông thôn nhiều năm qua, có thị phần và thị trường chiếm tỉ trọng cao trong toàn bộ hệ thống ngân hàng; có thương hiệu mạnh, đủ năng lực tài chính để cạnh tranh ở trong nước; đồng thời thích ứng nhanh trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới nhằm phục vụ ngày càng hiệu quả sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ thông tin về các chương trình hỗ trợ nông nghiệp của Agribank ở các vùng nông thôn đồng bằng sông Cửu Long, qua đó tìm kiếm đối tác và cơ hội hợp tác kinh doanh cho các công ty Israel trong lĩnh vực nông nghiệp.

Agribank khẳng định là ngân hàng có thế mạnh và kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp về nguồn vốn, các dịch vụ ngân hàng; đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

Ông Trần Ngọc Hải thay mặt Agribank tặng quà lưu niệm Đoàn đại diện 
Phòng Kinh tế thương mại Israel và các công ty Israel. Ảnh: Trọng Hải  

Kết thúc buổi làm việc, tham tám đại sứ quán Israel bày tỏ vui mừng vì Agribank đã chia sẻ nhiều thông tin để các công ty của Israel hiểu rõ hơn khi quyết định đầu tư vào khu vực đồng bằng song Cửu Long của Việt Nam.

Nguyệt Minh
(Văn phòng đại diện Khu vực miền Nam)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm