Agribank trao Smartphone cho khách hàng trúng thưởng

Agribank vừa tổ chức trao giải đặc biệt chương trình “Đăng ký và sử dụng Agribank Mobile Banking để trúng Smartphone” vào ngày 9-12. Chiếc điện thoại iPhone 6S Plus 16GB may mắn thuộc về khách hàng Nguyễn Văn Tuân của Chi nhánh Agribank Bách Khoa.

Ông Trương Minh Hoàng - Giám đốc Agribank Bách Khoa trao giải đặc biệt cho anh Nguyễn Văn Tuân 

Nhận giải đặc biệt, anh Nguyễn Văn Tuân cùng vợ đều tỏ ra vui mừng. Anh chia sẻ bản thân và gia đình đã biết đến Agribank từ rất lâu, thường xuyên sử dụng các sản phẩm - dịch vụ của Agribank. Là một người trẻ tuổi, anh Tuân rất hào hứng với các sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại của Agribank như Mobile Banking hay thanh toán qua POS… Những tiện ích của nhóm sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại mà Agribank cung cấp đã tiết kiệm cho anh rất nhiều thời gian và chi phí đi lại.

Trần Thị Lan - Giám đốc Agribank Đoan Hùng - Phú Thọ trao giải nhất cho đại diện khách hàng. 

Ông Nguyễn Công Minh - Giám đốc Agribank Tây Đô trao giải nhất cho khách hàng Nguyễn Thị Lan. 

Trước đó, Agribank chi nhánh huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ cũng vừa trao hai chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 cho khách hàng Phạm Tiến Trình - người có may mắn “kép”, liên tiếp trúng hai giải nhất của chương trình. Agribank Chi nhánh Tây Đô cũng đã trao giải nhất cho khách hàng may mắn của chi nhánh là chị Nguyễn Thị Lan sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4, đồng thời là chủ nhân của bảy giải khuyến khích (tuần 1, 2, 4, 6, 7, 8, 9 trong chương trình).

Chương trình “Đăng ký và sử dụng Agribank Mobile Banking để trúng Smartphone” diễn ra từ ngày 1-9-2015 đến hết ngày 31-10-2015. Giải đặc biệt là  điện thoại iPhone 6S Plus 16GB được xác định bằng cách quay số may mắn cho các khách hàng mới đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank Mobile Banking và có phát sinh giao dịch bất kỳ. Giải nhất là điện thoại Samsung Galaxy Note 4, được trao cho khách hàng có doanh số Nạp tiền điện thoại VnTopup và Thanh toán hóa đơn di động trả sau APayBill cao nhất, nhì mỗi tháng. Ngoài ra, mỗi tuần chương trình dành 20 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 500.000 đồng cho các khách hàng có doanh số Nạp tiền điện thoại VnTopup và Thanh toán hóa đơn di động trả sau APayBill cao nhất trong tuần. 

 Sau hai tháng triển khai, chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trên cả nước. Mỗi tháng đều có hơn 100.000 khách hàng đăng ký mới. (tương đương mức tăng trưởng hơn 22% so với mức trung bình trước đó).  

Agribank Chi nhánh Phú Thọ

Theo thống kê, tổng doanh thu dịch vụ Mobile Banking đến 30-11-2015 đạt hơn 7 tỉ đồng. Đã có hơn 100.000 khách hàng đăng ký sử dụng SMS banking, trong đó số đăng ký mới 11 tháng đầu năm đạt hơn 13.000, tương đương 108% kế hoạch năm. Trong chương trình “Đăng ký và sử dụng Agribank Mobile Banking để trúng Smartphone”, Chi nhánh Phú Thọ có trung bình 1.700 khách hàng mới mỗi tháng, tăng 28% so với số khách hàng đăng ký mới trong tháng 8-2015, doanh thu dịch vụ đạt 775 triệu/ tháng, tăng 4,3% so với tháng 8-2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm