Bất động sản cao cấp trung tâm Hà Nội dậy sóng

Vị trí hiếm có gần Hồ Gươm

Dự án Sun Grand City Ancora Residence của Tập đoàn Sun Group tọa lạc tại số 3 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, vị trí được coi là thuộc khu đất vàng gần Hồ Gươm, ven sông Hồng. Từ bốn phía của khu căn hộ cao cấp này, cư dân có thể nhìn thấy toàn cảnh sông Hồng.

Sự xuất hiện của Sun Grand City Ancora Residence giống như một chấm son trên thị trường bất động sản cao cấp của thủ đô, để bất cứ con mắt sành sỏi nào cũng có thể thấy rằng nếu không chớp lấy cơ hội này, họ sẽ khó có thể nhìn thấy một dự án thứ hai đắc địa hơn thế.

Chủ đầu tư uy tín hàng đầu

Là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam, Sun Group luôn tiên phong trong việc tạo ra những công trình mang đẳng cấp quốc tế như Khu du lịch Bà Nà Hills, Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort… Tại Hà Nội, sau Sun Grand City Thuy Khue Residence, Sun Group đã kiến tạo nên một đẳng cấp mới với dự án khu căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence.

Trên nền diện tích 22.304 m2 nhưng diện tích xây dựng chỉ 6.000 m2, dự án có kết cấu gồm 25 tầng nổi và ba tầng hầm. Nội thất của 679 căn hộ, trong đó có 31 căn penthouse được thiết kế hiện đại, thông minh hoàn hảo trong từng chi tiết bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu của DarkHorse (Úc). Việc lựa chọn những đơn vị đồng hành trong thiết kế, xây dựng khu căn hộ này cũng là lời đảm bảo cho chất lượng và sự khác biệt của Sun Grand City Ancora Residence.

Sống như nghỉ dưỡng

Quan niệm về bất động sản cao cấp hiện nay không chỉ dừng lại ở tiêu chí đắt tiền với vị trí thuận lợi, chất lượng xây dựng tốt mà còn phải đi kèm với môi trường sống thân thiện, an ninh, dịch vụ tốt, tiện ích. Sun Grand City Ancora Residence hứa hẹn mang đến làn gió mới khi tạo ra một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ những tiện ích năm sao.

Dịch vụ bảo vệ, an ninh 24/24 giờ, dịch vụ thương mại, siêu thị được tích hợp ngay ở tầng trệt tòa căn hộ với đầy đủ các mặt hàng cần thiết, đáp ứng nhu cầu mua sắm, khu ẩm thực với nhiều thương hiệu đảm bảo, bể bơi bốn mùa, khu Spa… Cuộc sống ở Sun Grand City Ancora Residence đồng nghĩa với tiện nghi, thoải mái.

Từ khu căn hộ của mình, cư dân chỉ cần vài bước là tới các trụ sở giao dịch ngân hàng, trung tâm thương mại lớn, các cơ quan nhà nước, bệnh viện, hệ thống giáo dục từ các khối trường cấp I, II, II, đại học, hồ sinh thái…

Đầu tư là có lãi

Được biết qua khảo sát sơ bộ, trên sáu quận trung tâm TP Hà Nội hiện có khoảng hơn 30 dự án chung cư cao cấp đang hoạt động. Tổng nguồn cung ở 30 dự án này khoảng hơn 20.000 căn nhưng số căn còn tồn chỉ khoảng 1.000 căn. Điều này cho thấy phân khúc bất động sản nội đô khan hiếm rất rõ nét. Đặc biệt sau khi Thủ tướng Chính phủ ký và ban hành Quyết định 996 về chương trình phát triển nhà ở tại Hà Nội giai đoạn 2020-2030, chỉ đạo tạm dừng phát triển dự án nhà ở thương mại tại một số quận trung tâm thì thị trường bất động sản nội đô càng khan hiếm hơn. Đó là lý do giá trị của các căn hộ tại dự án Sun Grand City Ancora Residence được ví như con gà đẻ trứng vàng mà các nhà đầu tư tiềm năng khó có thể làm ngơ.

Ngày 11-12, Tập đoàn Sun Group sẽ chính thức ra mắt dự án tổ hợp căn hộ cao cấp và thương mại Sun Grand City Ancora Residence tại khách sạn Melia Hanoi, 44B Lý Thường Kiệt (Hà Nội).

Liên hệ: Công ty Cổ phần BĐS Mặt Trời 2 (Sun Realty 2). 

Hotline: 0941.118.89.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm