Bia Sài Gòn xuất hiện trên áo đội bóng ‘Bầy cáo’

Câu lạc bộ Leicester City mới đây đã thông báo Tổng Công ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) - công ty con thuộc Tập đoàn ThaiBev thuộc sở hữu của tỉ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức trong mùa giải 2018-2019.

Cụ thể, logo của Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện trên áo đấu của đội bóng có biệt danh "Bầy cáo". Bên cạnh đó, nhãn hiệu Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện ở mọi nơi trên sân vận động King Power, từ các tấm phông nền chuyên để phỏng vấn trước và sau trận đấu, cho tới các biển quảng cáo.

Như vậy kể từ mùa giải 2018-2019, logo Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện trên sân vận động King Power với sức chứa gần 35.000 người, sân nhà của câu lạc bộ Leicester City, lớn thứ 19 trên quê hương môn bóng đá.

Bia Sài Gòn cùng với bia Chang, hai thương hiệu bia nổi tiếng của Việt Nam và Thái Lan, là hai nhà tài trợ chính của sân vận động King Power và chỉ hai loại bia này được bày bán tại sân.

Câu lạc bộ Leicester City là nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh năm 2015-2016, thuộc sở hữu của tỉ phú người Thái Vichai Srivaddhanaprabha. Còn Thaibev chính là doanh nghiệp đã chi 4,8 tỉ USD để mua 53,59% cổ phần Sabeco của Việt Nam cuối năm ngoái.

Sau khi hoàn tất việc mua cổ phần chi phối tại Sabeco, Thaibev cam kết giữ lại thương hiệu Bia Sài Gòn và đưa các sản phẩm của Sabeco vươn tầm quốc tế. Đúng như cam kết, tỉ phú Thái đã hiện thực hóa bằng việc đưa Bia Sài Gòn đã vượt khỏi biên giới quốc gia và đáng nói hơn là giải bóng đá Ngoại hạng Anh được cả thế giới theo dõi thì sức lan tỏa của thương hiệu này là rất đáng kể.

Đây không phải là lần đầu tiên, một thương hiệu của công ty tại Việt Nam xuất hiện tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Năm ngoái, các thương hiệu BPhone, Tôn Đông Á, Tôn Nam Kim đã xuất hiện trên các biển quảng cáo trong các trận đấu ở giải ngoại hạng.

Trước đó, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức là doanh nghiệp đầu tiên quảng cáo trong các trận đấu bóng đá ở Anh sau chương trình hợp tác với CLB Arsenal và Học viện JMG.

Ngoại hạng Anh là giải đấu bóng đá chuyên nghiệp có độ phủ sóng rộng khắp. Tại Việt Nam, Ngoại hạng Anh cũng chính là giải đấu được yêu thích nhất trong nhiều năm qua nhờ mức độ hấp dẫn về chuyên môn và sự kịch tính. Nhiều ngôi sao thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh thậm chí còn được cổ động viên trong nước hâm mộ hơn cả cầu thủ Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm