BIC và Co.opBank ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện

Ngày 13-11, tại trụ sở Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co.opBank), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Co.opBank đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, phát huy tối đa lợi thế của các bên, qua đó mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt và toàn diện.

Theo hợp đồng hợp tác toàn diện, BIC và Co.opBank cam kết ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mỗi bên, tăng cường bán chéo sản phẩm, dịch vụ cũng như giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác và đảm bảo bảo mật thông tin, dữ liệu khách hàng trong hoạt động kinh doanh của hai bên.

Ông Trần Hoài An, Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BIC, kỳ vọng hợp tác này sẽ mở ra một thời kỳ mới với nhiều thành công mới cho cả BIC và Co.opBank. Đồng quan điểm, ông Đỗ Mạnh Hùng, thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Co.opBank, cũng cho rằng đây là một bước đi quan trọng để hoàn thiện gói sản phẩm, dịch vụ tài chính cung cấp cho khách hàng, đáp ứng sự phát triển và cạnh tranh ngày càng lớn của thị trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm