Bỏ hay giữ tờ vé số kiểu Mỹ kỳ trước?

Nếu vé đã mua và chỉ mua một kỳ, chỉ nhận có một vé số, thì không được tham gia vào đợt trúng thưởng kỳ sau.

Trên thẻ chọn số, người mua có thể thấy cột “Kỳ” với sáu con số. Nếu hôm trước, người mua chỉ mua một kỳ với giá 10.000 đồng thì vé đó chỉ tham gia đúng vào kỳ xổ số 20-7, không còn giá trị cho kỳ 2 tối nay hay các kỳ sắp tới nữa.

Bạn có thể giữ làm kỷ niệm vì dù sao mình cũng mua những tấm vé số Mega 6/45 đợt 1 tại Việt Nam.

Nếu lần mua trước, người mua chọn mua cùng lúc hai kỳ, ba kỳ,... phải trả thêm 10.000 đồng cho mỗi kỳ đăng ký thêm. Người mua sẽ nhận được mỗi kỳ một vé tách bạch, với cùng dãy số bạn đăng ký.

Khi mua nhiều kỳ, sẽ có nhiều vé Mega 645 cho từng kỳ, với số chọn giống nhau

Khi mua hai kỳ, gồm kỳ 2 và kỳ 3, người mua sẽ nhận được hai vé, có chung loạt số mình thích. Ảnh: Quỳnh Như

Anh Tuấn, người bán vé tại điểm vé số kiểu Mỹ, số 712 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận Tân Bình, giải thích rất đơn giản: nếu in nhiều kỳ trên cùng một vé, lỡ trúng kỳ này, đem vé đi đổi thưởng rồi thì còn vé đâu mà đổi thưởng kỳ sau nữa chứ!

Anh cũng cho biết chỉ có thể mua kỳ này và những kỳ liền kề nhau, không thể mua nhảy kỳ.

Trên mỗi vé có ghi rõ Kỳ QSMT (quay số mở thưởng) 0000x/16 Thứ x Ngày xx/xx/16. Vé đó chỉ có giá trị của kỳ quay số ghi trên vé mà thôi. Nếu bạn đã mua vé nhiều kỳ, có thể bạn sẽ bỏ nhầm vé, vì sáu con số in trên vé là như nhau. Do đó, hãy xem kỹ vé nào đã sổ, vé nào chưa sổ cho kỹ trước khi bỏ thùng rác.

Những người có niềm tin vào sáu con số “thần thánh” của mình sẽ thích kiểu mua nhiều kỳ thế này, để đỡ mất công đi mua nhiều lần.

Nhiều bạn cũng thắc mắc về số “bao”. Hiểu nôm na, khi mua số bao 5, người chơi chỉ chọn năm con số và con số còn lại là máy kết hợp từ 40 con số chưa được chọn vào bộ năm con số kia. Nói cách khác cũng như bạn mua 40 vé số mà 40 vé này giống nhau ở chỗ đều năm con số mà bạn thích. Do có 40 vé số nên số tiền cũng tương ứng là 400.000 đồng.

Một nhầm lẫn mà hôm nay rất nhiều người “vỡ mộng”, là giải Jackpot lần 1 không có ai nhận, liệu giải Jackpot kỳ 2 này có phải được cộng thêm 12 tỉ đồng của lần 1, thành ra 24 tỉ đồng, rồi 36 tỉ đồng, 48 tỉ đồng... hay không?

Hoàn toàn không. Giải Jackpot này hiện đang là 12.357.724.500 đồng. Số tiền dư được cộng dồn vào giải thưởng chỉ là số tiền còn dư sau trả thưởng kế hoạch mà thôi, không phải cộng 12 tỉ đồng lần này qua lần khác. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm