BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp kẹt xe hơn 1 tiếng

Vào thời điểm trên, một số tài xế lưu thông hướng Cần Thơ - Hậu Giang điều khiển xe đến đậu tại cabin trạm thu phí và không đồng ý mua vé. Trước tình hình này trạm đã mở barie cho xe đi nhưng tài xế vẫn không chịu qua.

Lúc này ở hướng Hậu Giang- Cần Thơ cũng xuất hiện xe phản ứng. Các xe đến chiếm đậu tất cả các làn xe khiến giao thông 2 chiều bị ùn tắc hằng trăm mét.

Tại thời điểm này có 2 xe vận chuyển tôm giống do Công ty TNHH dịch vụ vận tải Duyên Hải (Ninh Thuận) bị kẹt tại trạm khiến các tài xế vô cùng bức xúc vì sợ trễ thời gian giao hàng.

Tài xế Trung cho biết: "Xe của công ty tôi chuyên vận chuyển tôm giống về các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng. Ngày nào công ty chúng tôi cũng vẫn chuyển hàng về qua trạm này và ngày nào cũng có xe của công ty bị kẹt tại đây. Không thì cũng bị kẹt tại BOT Sông Phan. Mỗi lần kẹt hàng tiếng đồng hồ rất bực bội. Như hôm nay công ty vận chuyển 2 xe này về Cà Mau thì bị kẹt ở đây. Mỗi thùng tôm giống có trị giá hàng trăm triệu đồng nếu xảy ra sự cố gì thì tài xế phải bồi thường".

Các tài xế cố thủ tại trạm 30 phút vẫn chưa chịu rời trạm khiến tình hình giao thông trở nên hỗn loạn. Đến 11 giờ 25 các tài xế mới chịu cho xe rời đi và giao thông trở lại thông thoáng.

Theo ghi nhận, an ninh tại trạm đã được thắt chặt hơn nhưng ngày qua. Để tránh người dân hiếu kỳ đến xem tập trung đông tại trạm gây mất trật tự, an toàn giao thông tại  các cột của trạm, phía BOT đã cho dán các thông báo "Khu vực cấm người dân không phận sự miễn vào khu vực trạm thu phí. Khi xảy ra tai nạn tự chịu trách nhiệm".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm