Các chuyến bay đến Huế sẽ chuyển sang Đà Nẵng

Theo đó, các chuyến bay đến Huế sẽ được chuyển sang sân bay Đà Nẵng. 

Vietnam Airlines (VNA, hãng có nhiều chuyến bay đến Huế nhất) cho biết hãng này đã điều chỉnh lịch bay và bổ sung các chuyến bay đến/đi từ Đà Nẵng khi sân bay Phú Bài tạm đóng cửa.

Cụ thể trong giai đoạn từ 20-3 đến 30-3- 2013 hãng sẽ tăng mỗi ngày 7 chuyến bay trên đường bay giữa Hà Nội - Đà Nẵng và 9 chuyến trên đường bay giữa TP.HCM - Đà Nẵng. Trong giai đoạn từ 31-3 đến khi sân bay Phú Bài được khai thác trở lại VNA sẽ tăng linh hoạt từ 1-2 chuyến/ngày tương ứng 184-368 ghế/chiều/ngày trên mỗi đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Trong giai đoạn Cảng hàng không Phú Bài tạm ngừng khai thác, hành khách của VNA mua vé và đã được xác nhận chỗ trên các chuyến bay của hãng đến/đi từ Huế (đã xuất vé hoặc chưa xuất vé) sẽ được chuyển sang các chuyến bay đến/đi từ Đà Nẵng có thời gian gần nhất và được miễn các điều kiện hạn chế, phí đổi hành trình, thuế/phí/phụ thu. Khách có nhu cầu hoàn vé sẽ được hãng miễn điều kiện hạn chế về hoàn vé và phí hoàn vé.

Trường hợp khách có nhu cầu đổi hành trình sang các chuyến bay đến/đi từ địa phương khác (không phải là Đà Nẵng) sẽ được miễn phí thay đổi hành trình nhưng phải trả chênh lệch giá và thuế/phí/phụ thu (nếu có).

Theo T.PHÙNG (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm