Căn hộ cao cấp cạnh tuyến Metro chỉ với 750 triệu đồng

750 triệu sở hữu căn hộ tiêu chuẩn cao cấp

 Khu căn hộ Summer Square do Gotec Land phát triển (Danh Khôi Á Châu là đơn vị phân phối độc quyền) đang được nhà thầu An Phong đảm bảo tiến độ xây dựng tốt, 16/18 tầng căn hộ (chưa kể tầng trệt đã hợp tác với Tập đoàn bán lẻ Auchan - Pháp đầu tư siêu thị). Bán căn hộ sắp hoàn thiện trong thời điểm này được đưa vào nhóm “hàng hiếm” vì đa phần dự án căn hộ khi ra mắt đều phải mất ít nhất hai năm xây dựng mới bàn giao nhà.

Căn hộ cao cấp cạnh tuyến Metro chỉ với 750 triệu đồng ảnh 1
Summer Square sở hữu hệ thống tiện ích nội và ngoại khu hoàn hảo

Tiếp cận nhà ở sắp hoàn thiện của Summer Square, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 750 triệu đồng căn hai phòng ngủ là đã có thể tận hưởng trọn vẹn không gian sống hiện đại, hạ tầng kết nối hoàn chỉnh. 49% còn lại, có thể thanh toán dần thông qua việc chọn lựa các hình thức linh hoạt mà chủ đầu tư đưa ra.

Nếu chọn hình thức vay vốn, khách hàng chỉ cần khoản tích lũy ban đầu 450 triệu đồng và mức thu nhập bình quân từ 12 - 18 triệu đồng/tháng là đã trở thành cư dân của Summer Square. Đồng thời được Vietinbank hỗ trợ gói vay lên đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi trong thời hạn 20 năm

Chị Phi Anh (quận 5) cho hay: “Biết căn hộ Summer Square cuối năm nay giao nhà, có mức giá vừa phải nhưng tiện ích nội và ngoại khu đầy đủ nên tôi quyết định mua ngay, thay vì bỏ tiền vào những dự án mới bắt đầu xây dựng, phải mất khoảng hai năm mới được “thấy tận mắt, sờ tận tay” tổ ấm”.

Trong thiết kế, chủ đầu tư dự án Summer Square bố trí căn hộ/sàn, có tới ba thang máy sử dụng thẻ từ hiệu Kone của Thụy Điển. Điều này giúp lưu thông nội khu tại Summer Square sẽ dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Summer Square dành hơn 50% diện tích cho mảng xanh và tích hợp đầy đủ tiện ích nội khu không khác gì tiêu chuẩn của dự án cao cấp như hồ bơi trên không, cà phê, vườn treo, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, spa… và Siêu thị Auchan ngay tầng trệt của khu căn hộ.

Bảo chứng gia tăng giá trị

Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Tân Hòa Đông (quy hoạch để mở rộng thành 30 m) - một trong những tuyến đường có hoạt động giao thương sầm uất lâu đời nhất TP.HCM, Summer Square đảm bảo yếu tố đồng bộ về tiện ích ngoại khu. Từ đây, cư dân chỉ tốn thời gian di chuyển 5-10 phút là tới chợ Tân Hòa Đông, chợ Bà Hom, Coopmart Phú Lâm, Công viên Phú Lâm, Aeon Mall Bình Tân, BV Quốc tế Thành Đô, Công viên Đầm Sen, Bến xe Miền Tây, hệ thống trường học từ mẫu giáo đến ĐH…

Ngoài ra, chỉ mất chưa đầy 20 phút để đến trung tâm quận 1 qua tuyến đường Hồng Bàng và Đại lộ Võ Văn Kiệt. Nhờ đó, cư dân tại Summer Square dễ dàng thừa hưởng mọi tiện ích từ bình dân đến cao cấp. Trong tương lai không xa, cư dân Summer Square còn có thể đi đến các quận khác bằng tàu điện ngầm (Metro).

Trong quy hoạch hệ thống giao thông công cộng hiện đại của TP.HCM, tuyến Metro số 6 (Bà Quẹo - Âu Cơ - Lũy Bán Bích - Tân Hòa Đông - vòng xoay Phú Lâm, hiện đã hoàn thành khâu lập dự án đầu tư xây dựng) sẽ chính thức đi ngang qua khu căn hộ Summer Square, tạo thêm ưu thế về mặt kết nối.

Cùng với kết nối thuận tiện, giá trị gia tăng Summer Square cũng được giới đầu tư bất động sản tại TP.HCM đánh giá cao. Theo CBRE, khi các tuyến tàu điện đi vào hoạt động, giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng 10 phút đi bộ có thể tăng 10%-20% so với giá đất ở các khu vực khác. Hơn nữa, kinh nghiệm từ một số quốc gia cho thấy giá bán nhà tại những nơi gần hệ thống giao thông công cộng thường có giá trị cao hơn từ 6% đến 45% so với khu vực không có ưu thế này. Với vị trí ngay mặt tiền tuyến Metro số 6, căn hộ Summer Square đang nắm giữ cơ hội lớn cho việc gia tăng giá trị trong tương lai và đây là thời điểm thích hợp để mua căn hộ.

Hỗ trợ thông tin: 0917 78 6006 - www.summersquare.vn

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.