Căn hộ du lịch: Từ khóa 'khuynh đảo' công cụ tìm kiếm

Để có lựa chọn đúng, tăng hiệu quả đầu tư, các chuyên gia khuyên khách hàng nên nắm rõ được bản chất của loại hình sản phẩm này.

Tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon. Ảnh: LP

Căn hộ du lịch là gì?

Căn hộ du lịch giống như một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi phòng ngủ, phòng khách, bếp… cho phép người dùng sinh hoạt thoải mái như ở nhà, nằm trong hệ thống vận hành cùng khách sạn.

Căn hộ du lịch cho phép khách mua được chủ động trong việc sử dụng, có thể lưu trú và hưởng trọn tất cả dịch vụ tiện ích của khách sạn. Khách hàng cũng có thể toàn quyền quyết định việc cho thuê mà không phải theo bất cứ một hợp đồng cam kết hay thỏa thuận chia sẻ lợi nhuận nào.

Lợi thế của căn hộ du lịch

So với hình thức căn hộ cam kết cho chủ đầu tư thuê lại và chia sẻ lợi nhuận hằng năm cùng số ngày nghỉ cố định thì căn hộ du lịch chiếm ưu thế hơn khi hội tụ đa dạng các yếu tố: Lưu trú - nghỉ dưỡng - cho thuê - tài sản tích lũy, cho phép chủ sở hữu hoàn toàn chủ động trong việc sử dụng căn hộ của mình. Theo đó, thay vì chỉ được hưởng số đêm nghỉ cố định hằng năm, chủ sở hữu có thể lựa chọn tận hưởng cuộc sống 5 sao trong chính căn hộ của mình, hưởng trọn vẹn hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp của khách sạn như đang trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng dài hoặc có thể chủ động cho thuê, không phải chịu bất cứ cam kết hay chia sẻ lợi nhuận nào.

Bên cạnh đó, đa phần các dự án căn hộ du lịch đều tập trung ở các địa danh nghỉ dưỡng nổi tiếng ven biển, có tiềm năng du lịch lớn, vị trí đẹp so với mặt bằng chung, cùng với hình thức cấp giấy đỏ vĩnh viễn. Một lần nữa căn hộ du lịch khẳng định được ưu thế đáp ứng được nhu cầu sở hữu “ngôi nhà thứ 2” làm của để dành - một yếu tố quan trọng trong tâm lý đầu tư của người Việt Nam, được đánh giá là phương án sở hữu tối ưu nhất cho một loại hình sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hiện nay.

Lựa chọn lý tưởng

Căn hộ có view biển tuyệt đẹp tại tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon. Ảnh: LP

Tuy nhiên, dù độ “hot” đang tăng dần theo thời gian, nhu cầu thị trường khá lớn nhưng trên thực tế số lượng căn hộ du lịch đáp ứng được các tiêu chí đa dạng của khách hàng lại đang rất có hạn. Hiện nay, khi hầu hết căn hộ du lịch trên thị trường đều là loại căn hộ du lịch cam kết thuê lại với hình thức sở hữu có thời hạn thì sự xuất hiện của loại hình căn hộ du lịch tự vận hành tại tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon của chủ đầu tư TMS vừa ra mắt đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ thị trường, được giới đầu tư săn đón.

Dự án được xây dựng trên diện tích đất 2.600 m2 với quy mô 42 tầng cao nhất TP Quy Nhơn cùng vị trí đắc địa tại mặt đường Nguyễn Huệ - trung tâm sầm uất bậc nhất TP Quy Nhơn. Dự án cung cấp ra thị trường 328 phòng khách sạn 5 sao, 740 căn hộ du lịch.

Không chỉ nổi bật bởi lối kiến trúc phóng khoáng, mang phong cách Âu Mỹ hiện đại, TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon còn gây ấn tượng với hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp bậc nhất khu vực với Sky Bar thời thượng cao nhất TP, với tầm nhìn Panorama ngắm trọn bờ biển và TP Quy Nhơn, bể bơi bốn mùa bán lộ thiên, chuỗi nhà hàng cao cấp, trung tâm chăm sóc sức khỏe-sắc đẹp… Đặc biệt, lần đầu tiên tại Bình Định, Trường Anh ngữ Quốc tế SCOTS English Australia và Trường liên cấp TMS International School, phòng khám đa khoa chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người dân cũng như góp phần thu hút khách du lịch đến với Quy Nhơn.

Sở hữu vĩnh viễn và trải nghiệm cuộc sống chuẩn 5 sao cùng lợi ích đầu tư sinh lợi lâu dài, TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon đang đón nhận sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, báo hiệu sự “bùng nổ” của một dự án đầy tiềm năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm