Chào bán bất động sản Vương quốc Anh tại Việt Nam

Chào bán bất động sản Vương quốc Anh tại Việt Nam ảnh 1

Ảnh phối cảnh dự án do Savills Việt Nam cung cấp
Được xây dựng bởi St Edward, công ty cổ phần thuộc sở hữu của Tập đoàn Berkeley và Prudential, khu căn hộ cao cấp 375 Kensington nằm ở trung tâm của quận Kensington & Chelsea, nơi vẫn luôn được coi là dành riêng cho giới quý tộc ở Luân Đôn.
 
Khu vực này nổi tiếng với những trung tâm mua sắm sang trọng như Knightsbridge, Harvey Nichols, những thương hiệu thời trang tên tuổi nằm dọc trục đường Sloane, khu đồ cổ Kensington Church, trung tâm giải trí West End…

Chào bán bất động sản Vương quốc Anh tại Việt Nam ảnh 2

Các căn hộ được chào bán có diện tích từ 34,2m2 đến 144,7m2, thậm chí có cả những căn penthouse được thiết kế theo tiêu chuẩn sang trọng bậc nhất tại Luân Đôn với diện tích hơn 185 m2.
 
Ông Matthew Powell, Giám đốc chi nhánh Savills Việt Nam tại Hà Nội cho biết: “Chúng tôi tin rằng sản phẩm bất động sản đặc biệt này sẽ tạo lập một chuẩn mực mới cho phân khúc căn hộ cao cấp trên thị trường bất động sản đang phát triển của Việt Nam”.

Chào bán bất động sản Vương quốc Anh tại Việt Nam ảnh 3

Theo Savills Việt Nam thì tất cả các căn hộ tại 375 Kensington High Street sẽ được chào bán thông qua quy định về sở hữu cho thuê 999 năm với 10 năm bảo hành xây dựng.
 
Theo Hạ Nguyên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm