Chạy từ thiện Terry Fox ủng hộ quỹ chữa ung thư

Đây là dịp kỷ niệm lần thứ 20 cuộc chạy từ thiện này được tổ chức tại Việt Nam. 

Ban tổ chức không cho phép bất cứ sự tài trợ hoặc tiếp thị sản phẩm nào tại cuộc chạy. Mục đích duy nhất của cuộc chạy Terry Fox là cùng nhau chạy để nâng cao nhận thức và quyên góp gây quỹ nhằm nghiên cứu chữa trị ung thư. 100% số tiền quyên góp được để lại Việt Nam phục vụ cho các dự án nghiên cứu ung thư tại Việt Nam.

Năm ngoái, cuộc chạy Terry Fox 2015 đã thu hút hơn 15.000 người tham dự với số tiền gây quỹ hơn 2.2 tỉ đồng. Terry Fox Việt Nam là cuộc chạy lớn thứ ba trên thế giới.

Đồng chủ tịch cuộc chạy Terry Fox 2016 và chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam cho biết cuộc chạy Terry Fox ở Việt Nam là sự kiện mà mọi gia đình và đoàn thể có thể hãnh diện rằng mình đã ủng hộ và tham dự - hoàn toàn dựa trên sự đóng góp thiện nguyện. Cuộc chạy giúp truyền thông điệp đến trẻ em và thanh niên về bổn phận đối với xã hội nói chung và tinh thần cho đi mà không mong đợi bất cứ điều gì đền đáp lại.

Đây là một sự kiện phi cạnh tranh, là dịp kỷ niệm vinh danh Terry và tiếp nối ước mơ trong việc tìm kiếm phương pháp chữa trị ung thư. Cuộc chạy Terry Fox không còn là truyền thống của riêng Canada mà là sự kiện được tổ chức trên hơn 30 quốc gia khắp thế giới.

Tính đến nay, hơn 700 triệu đôla Mỹ đã được quyên góp trên khắp thế giới để ủng hộ việc nghiên cứu chữa trị ung thư mang tên Terry.

Các cá nhân đơn vị có thể đăng ký trực tiếp với Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam (terryfox@canchamvietnam.org) hoặc tại trang web TerryFox-vn.org.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm