Cơ hội quảng bá thương hiệu tại Vietnam Foodexpo 2016

Điểm nhấn của hội chợ là gian hàng Đầu tư phát triển công nghiệp thực phẩm sẽ giới thiệu các địa phương, khu công nghiệp là điểm đến đầu tư đáng tin cậy tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Đồng thời hỗ trợ hiệu quả các doanh nghiệp (DN) nước ngoài quan tâm đầu tư vào Việt Nam.

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của Vietnam Foodexpo 2016 là sự tham dự của các DN đạt thương hiệu quốc gia như Sabeco, Habeco, Vinamilk, Antesco, Nhựa Rạng Đông và Lương thực Tiền Giang. Các mặt hàng sẽ trưng bày gồm rau quả tươi, sấy khô, đóng hộp, đông lạnh; thủy sản đông lạnh, đóng hộp và chế biến; trà và cà phê; nguyên liệu thực phẩm gạo, gia vị, bánh kẹo các loại, sữa, các sản phẩm sữa, thực phẩm đóng hộp…

Ông Tạ Hoàng Linh, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, cho biết đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm có quy mô lớn nhất Việt Nam. Vietnam Foodexpo 2016 sẽ góp phần giới thiệu tổng thể sự phát triển năng động của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam; tích cực quảng bá thế mạnh, hình ảnh cho ngành và truyền thông thương hiệu cho các DN.

Đây cũng là cơ hội thuận lợi cho DN việc tiếp cận, mở rộng, phát triển thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước thông qua việc kết nối với các hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ, các đối tác nhập khẩu.

Trong ngày 16-11 sẽ diễn ra Hội thảo xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm. Hội thảo sẽ cung cấp thông tin về khung pháp lý, các dự án đầu tư tiềm năng, quy hoạch vùng nguyên liệu, hỗ trợ chuyển giao công nghệ cũng như đầu tư thông qua hình thức mua bán và sáp nhập (M&A)... cùng các kinh nghiệm đầu tư thực tế từ DN.

Năm nay, Italia được lựa chọn là quốc gia danh dự tại Vietnam Foodexpo 2016. Đoàn DN Italia sẽ mang tới hội chợ những công nghệ tiên tiến, hiện đại, các sản phẩm đặc sắc đại diện cho ngành công nghiệp thực phẩm hàng đầu thế giới của Italia. Bên cạnh đó, một số đoàn các DN nhập khẩu của Italia cũng có kế hoạch tìm kiếm các đối tác xuất khẩu tiềm năng của Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm