Coco Ocean-Spa Resort: Khơi nguồn sống rạng rỡ

4.500 m2 là tổng diện tích mà Empire Group đã dành cho việc đầu tư hệ thống Spa, Gym – Fitness, Yoga tại Coco Ocean-Spa Resort. Một con số rất lớn đối với dự án condotel – Loại hình vốn dĩ chỉ chú trọng không gian để xây dựng dịch vụ lưu trú nhằm tìm kiếm lợi nhuận từ việc kinh doanh phòng.

Chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng

Theo chủ đầu tư, việc dành một diện tích “khủng” như vậy để phát triển các dịch vụ này vì Coco Ocean-Spa Resort muốn hướng đến thông điệp hoàn toàn mới: chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng cho khách du lịch. Chọn Coco Ocean-Spa cho kỳ nghỉ của mình, du khách sẽ tận hưởng trọn vẹn những tiện ích ý nghĩa nhất.

Đầu tiên là Spa Center, diện tích để phát triển dịch vụ này hơn 3.000 m2. Cùng với đó là các phương pháp hiện đại và liệu trình khoa học. Spa Center tại đây được vận hành theo một quy trình khép kín từ tư vấn, trị liệu, chăm sóc đến tái tạo và nghỉ ngơi. Mỗi liệu trình đều được các bác sĩ theo dõi và kiểm tra nhằm phù hợp với thể chất của từng du khách. 

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe ấn tượng

Spa Center không chỉ đem lại những giây phút thư giãn tuyệt vời mà còn mang đến một tinh thần rạng rỡ cùng sắc đẹp và sự tươi trẻ cho du khách lưu trú.

Hãy sở hữu một sức khỏe tráng kiện tại khu vực Gym – Fitness năng động. 20 phòng tập với các thiết bị ngoại nhập, huấn luyện viên chuyên nghiệp, du khách dễ dàng hoàn thành các bài tập luyện thể thao mang lại lợi ích tối đa cho sức khỏe.

Nếu du khách yêu thích loại hình nhẹ nhàng thì khu vực Yoga tại Coco Ocean-Spa Resort là ý tưởng tuyệt vời. Các lớp học yoga tại đây được hướng dẫn bởi các bậc thầy yoga đến từ Ấn Độ. Ngoài yoga truyền thống, khách du lịch có thể chọn lựa thêm cho mình các lớp học khác như: Hatha Yoga, Power Yoga, đặc biệt là Yoga bãi biển. 

Những tiện ích thú vị

Hồ bơi trên không

Hồ bơi tràn trên không cũng là điểm nhấn ấn tượng của Coco Ocean-Spa Resort. Nơi đây, bạn được đắm mình dưới làn nước trong xanh, giữa không gian bao la của đất trời, không rào cản, không ngột ngạt để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Đáng nói nhất là nhà hàng ẩm thực detox được đầu tư kỹ lưỡng tại Coco Ocean-Spa Resort. Đây là loại hình ẩm thực mới giúp thanh lọc cơ thể, mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe du khách. Quá trình từ tính toán định lượng dinh dưỡng, chọn lọc nguyên liệu đến khâu chế biến đều phải tuân thủ nghiêm ngặt hệ tiêu chuẩn khắt khe nhất về dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho khách. 

Không chỉ được đầu tư các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tái tạo năng lượng, Coco Ocean-Spa Resort còn sở hữu một hệ thống tiện ích thú vị khác như quán bar hiện đại; Lounge – Coffee rộn rã, nhà hàng đa phong cách ẩm thực...

Bằng những tiện ích này có thể khẳng định, Coco Ocean-Spa Resort là dự án condotel đỉnh cao về giá trị sức khỏe và xứng đáng để du khách chọn lựa là nơi dừng chân mỗi khi đến Đà Nẵng.

“Ăn no, ngủ kỹ” không còn là “mốt” du lịch hiện nay nữa, hãy đến và trải nghiệm sức sống rạng rỡ tại Coco Ocean-Spa Resort.

Lễ ra mắt dự án Coco Ocean-Spa Resort sẽ được tổ chức vào lúc 9h00 Chủ nhật ngày 19/3/2017 tại KS Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM.

Hãy sở hữu ngay dự án condotel độc đáo này để đón đầu cơn sốt lợi nhuận. Khách hàng chỉ phải thanh toán duy nhất 1 lần với số tiền từ 790 triệu (tương ứng 40%), số còn lại sẽ được SHB cho vay từ 10 đến 20 năm, lãi suất 0% đến khi bàn giao dự án.

Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm