Công bố bản đồ phân phối hàng Việt tại Trà Vinh

Kết quả khảo sát tại Trà Vinh cho thấy các sản phẩm thương hiệu Việt có độ bao phủ tại các vùng nông thôn còn rất ít, chưa đủ nổi trội để người tiêu dùng tìm mua và lựa chọn.

Thậm chí người tiêu dùng gặp khó khăn tìm kiếm sản phẩm hàng Việt. Ví dụ, đối với mặt hàng giày dép, có đến 90% là sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc hoặc là hàng ngoại nhập giá rẻ.

Từ kết quả này, bản đồ phân phối hàng hóa đã được lập ra. Đây sẽ là bản đồ hệ thống phân phối giúp cho doanh nghiệp hoạch định được chính sách xây dựng và khai thác một cách hiệu quả nhất khi nắm trong tay dòng chảy của sản phẩm trên toàn tỉnh Trà Vinh.

T.HẢI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm