Công ty Thái Lan bác thông tin bán lại bia Sài Gòn

Ngày 29-5, Công ty TNHH Nước giải khát Thái Lan (THBEV) - công ty mẹ Tổng công ty cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn - có thông báo gửi Công ty TNHH Giao Dịch Chứng Khoán Singapore về việc làm rõ vấn đề trong các bài báo được đăng bởi một số đơn vị truyền thông Việt Nam đưa tin THBEV đang tìm kiếm người mua lại mảng kinh doanh của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Năm 2019 lợi nhuận ròng SABECO tăng trưởng 22% (Ảnh SABECO) 

Thông báo của THBEV cho biết những thông tin trên hoàn toàn không đúng sự thật. Công ty không có ý định bán lại hoạt động kinh doanh ở Việt Nam dưới bất kỳ hình thức nào.

THBEV vẫn cam kết phát triển toàn diện hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình tại Việt Nam, đặc biệt là đối với Tổng Công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).

Việc công ty đấu giá thành công cổ phiếu SABECO với giá mua 320.000 đồng/cổ phiếu năm 2017 khẳng định niềm tin vào tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp cũng như thị trường bia Việt Nam.

Kể từ đó, SABECO đã đạt được mức tăng 5% doanh thu thuần năm 2018 và năm 2019 tiếp tục mang lại hiệu quả kinh doanh, dù doanh nghiệp cũng đã bị ảnh hưởng bởi những tin đồn không chính xác và đúng sự thật.

THBEV cũng rất trân trọng khi Bộ Công Thương đã chủ động đứng ra để bác bỏ thông tin sai lệch và làm rõ các vấn đề liên quan.

Công ty vẫn kiên định trong cam kết để SABECO trở thành niềm tự hào của Việt Nam.

Công ty sẽ thông báo tới cổ đông các thông tin phù hợp theo nghĩa vụ và hướng dẫn niêm yết của Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore.

Các cổ đông của THBEV nên thận trọng, tìm kiếm lời khuyên chuyên môn phù hợp trước khi giao dịch cổ phiếu và chứng khoán của công ty. Và không nên thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến các khoản đầu tư có thể gây phương hại đến lợi ích của cổ đông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm